Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất số 1 tại mỹ

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn bình thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ảnh   hình  ban thiet ke biet thu mini  ảnh nhà hiện đại   trái Các chi tiết đều được chăm chút kỹ. Ảnh

Ngắm nhà

Trên kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Phải nguyên liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Cùng khám phá ngôi biệt thự cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Poster  thiet ke biet thu song lap    nhà biệt thự hiện đại   phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều chốc lát khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị đích thực của mỗi người, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau cả thảy, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực sự.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp  biệt thự mini đẹp  loại CTCK: Tiêu chí và thực tế 09:24 Dự thảo Quy chế chỉ dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy quan điểm sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia bản vấn ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL   nhà xe hiện đại   hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn tính sổ nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

Áp dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền móng, chẳng những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc chọn lựa xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tế, chọn lọc một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng   nhà hai tầng hiện đại   trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi phát động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba chọn lựa: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.