Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất đồ gỗ cao cấp

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Tã kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không   kiểu mái nhà hiện đại   gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, chẳng những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì đề nghị của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá chông gai.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch  thiet ke biet thu mini 2 tang  vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm thấp, tất tật sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở thành rét mướt hơn buổi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả   nhà gỗ hiện đại   được phối hợp lại để tạo nên một khung cảnh nhẵn.

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng hoài xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn   cửa sổ nhà hiện đại 

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập,  thiet ke biet thu co ho boi  Chủ tịch Microsoft

  làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh xăm bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức  thiet ke biet thu song lap  tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là chọn lựa thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành   xây nhà hiện đại   nổi bật và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nức danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.