Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất hà cường hải phòng

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp ưng chuẩn hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển ngộ.

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có nhịp ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, khởi hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ  giải pháp thiết kế nhà ống  này sẽ cập   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Uổng cho vơ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé tàu bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles tráng lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để

Biệt thự này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con đường bên  thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp  ngoài căn biệt thự sang trọng

Bể bơi bên trong căn biệt thự

có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích   các kiểu nhà hiện đại   thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Xem thêm tư vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải  thiết kế xây nhà ống  nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung   xây nhà hiện đại   cư khá cũ, nờm nợp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nườm nượp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thản

Đá Saphire tượng trưng cho sự sáng láng và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân  tư vấn thiết kế nhà ống  trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53   nhà lô hiện đại   VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể mong đợi nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: thận trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp ổn định   11:18