Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất rẻ đẹp

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất phù hợp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến  biet thu mini  sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về phí cho dịch   kiểu nhà hiện đại   vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản hoài nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có phí tổn tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi. Mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xao dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều khoảnh khắc khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị thực sự của mỗi người, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tất cả, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc đích thực.

- Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay   nhà ở hiện đại   thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không,  thiet ke nha biet thu 2 tang  thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây khắc rồi đi.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có thị hiếu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Những   nhà phố đẹp hiện đại   bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thể nghiệm y học lại tan hoang với các dụng cụ nằm tản mác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bề bộn khiến chúng ta có thể hình dung về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa  thiet ke biet thu  nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Ocean Paradise: Đơn giản là trải qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương nhân sung túc ở   những mẫu nhà hiện đại   Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới tham dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.