Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất phòng khách đẹp

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện ham mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu đô thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tuốt luốt nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul   nhà lắp ghép hiện đại   nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những  biệt thự mini  chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà cầu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang   nhà lãnh đạo hiện đại   trí nhà cầu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sang biết bao sóng gió thế cuộc, hôn nhân vỡ lẽ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài thành thân với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc đời làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc thế làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình   mẫu nhà sàn hiện đại   kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống  thiet ke biet thu 1 tang  lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Do vậy, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.

Thuật.

Khó có thể dùng từ ngữ để thể hiện vẻ sang trọng, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams.   xây nhà ống hiện đại   Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà  ban thiet ke biet thu mini  riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mơ nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh kim ô lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng gia Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới