Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất cho nhà nhỏ

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

– Chọn theo hướng giao thiệp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Tỉ dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn ranh mãnh hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi trội khi tụ tập đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính để bố trí đèn so với chủ thể coi xét. Tỉ dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả  xin mẫu thiết kế nhà ống  xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của   kiểu mái nhà hiện đại   chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức là ánh sáng phòng   mẫu nhà ở hiện đại   đó đã được kiểm soát vừa phải.

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lọc những thanh gỗ mỏng rồi dùng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo léo# gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiết kế kiến trúc nhà ống  đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, dùng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở nên mềm.

Soi

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định kết hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

"Sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang trọng cho bối cảnh của "Nàng Alice  thiết kế nhà ống mặt tiền 3.5m  phố Cheongdamdong" , nhà sinh sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tuốt luốt các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương   cổng nhà hiện đại   hiệu qua đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang hoàng, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  trọng

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa   nhà ở hiện đại   những màu tối không thể được sử dụng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một thí dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất định phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Đổi thay đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay sờ soạng giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.