Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chân các dung nghi phạm ám sát chủ nhà nghỉ Hồng Anh.

Theo điều tra ban sơ, Nguyễn Văn Tuyến là khách quen của nhà nghỉ Hồng Anh (ở thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên)

Chân dung nghi phạm sát hại chủ nhà nghỉ Hồng Anh

Khi chủ nhà nói không có đủ tiền, đối tượng đã bắt bà Chung uống một lượng lớn thuốc an thần, đâm 1 nhát vào mạn sườn nạn nhân.

Đến 16 giờ cùng ngày, lợi dụng khi bà Thoa đang cắt cỏ ngoài vườn (cách nhà nghỉ khoảng 80m), Thức dùng dao chém vào cổ bà Thoa, còn Huỳnh lao vào bịt miệng và đâm tiếp một nhát làm bà Thoa chết ngay tại chỗ. Trước khi đi, Thức đã lấy 1,5 chỉ vàng của gia đình để ăn xài và thuê xe taxi đi từ nhà đến nhà nghỉ Quốc Triệu 2 (ở xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất).

Nghe tiếng động, ông Nguyễn Văn Thú chạy đến thì bị Tuyến dùng dao tiến công. Sau khi gây án, Thức và Huỳnh lấy 2 điện thoại trên người bà Thoa và chùm chìa khóa của nhà nghỉ rồi trở về phòng thì gặp một người quen của bà Thoa đến hỏi bà Thoa.

Chúng nói bà Thoa đi vắng nhưng người đó cứ đi vào và nhìn thấy bà Thoa chết ngoài vườn nên đã hô hoán lên.

Nạn nhân chết ngay tại chỗ do bị khoảng 20 nhát đâm trên người. Dân chúng địa phương và Công an xã Hòa Lạc đã vây bắt được Ngô Đăng Thức. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Công an huyện đã bắt được đối tượng còn lại là Nguyễn Văn Huỳnh. Nghi phạm Nguyễn Văn Tuyến Ngày 10/9, vợ chồng chủ nhà nghỉ là ông Nguyễn Văn Thú (60 tuổi) và bà Nguyễn Thị Chung (58 tuổi) đã định không cho Tuyến thuê trọ vì còn nợ tiền phòng.

Trước khi bỏ trốn, nghi phạm đã xuống khu vực gác xép phía dưới lục soát lấy gần 9 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, Thức khai nhận, Thức cùng bạn là Nguyễn Văn Huỳnh bỏ nhà đi bụi. * Trước đó, ngày 30/3, Công an huyện Thạch Thất - Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đã vừa bắt Ngô Đăng Thức (17 tuổi) và Nguyễn Văn Huỳnh (19 tuổi), cùng trú tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai - Hà Nội về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

Thức và Huỳnh vội bỏ chạy. Thùy Vân   (Tổng hợp TPO, NLĐ). Khoảng 2h ngày 12/9, Tuyến dùng dao khống chế, đề nghị bà Chung phải đưa 20 triệu đồng và 1 xe máy.

Ngày 29/3, sau khi ăn cơm trưa tại nhà nghỉ chúng đề nghị bà Thoa trả lại 2 con dao và bàn nhau giết bà Thoa để lấy tiền của Nhà nghỉ. Khi thuê phòng, Thức và Huỳnh đã mua 2 con dao nhọn cầm vào thì bị bà Nguyễn Thị Kim Thoa là chủ nhà nghỉ phát hiện và đề nghị nộp lại 2 con dao.