Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất tre

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Tất nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Ngôi nhà 130 tỷ của con trai bà Liễu khi chưa phá.

Theo những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, bà Liễu phá bỏ ngôi nhà để xây lại, nguyên do là do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà thế đất càng hóp lại.

"Có nhẽ do thấy phong thủy không tốt sợ ảnh hưởng kinh doanh nên họ xây lại". Được   xu hướng nhà hiện đại   biết đơn vị thi công, thiết kế và công nhân đều là doanh nghiệp miền Trung trở vào.

Vì đã có  thiet ke noi that  một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định dùng chúng trong không gian mới. Nên trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn,   mẫu nhà ở hiện đại   cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Nhà bếp qua và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối  thiết kế nội thất đẹp  với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tỉ mẩn tuyển lựa cách trang trí đẹp mắt và thích   nhà phong cách hiện đại   hợp nhất với thị hiếu của từng người.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh đậm rất phổ quát trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Chiếc

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối  thiet ke noi that dep  với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm ẩn đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1.  thiết kế nội thất  Vườn thực vật hoàng gia Kew

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tùng san Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi