Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất hà nội

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và hết thảy mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc rưa rứa như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi bật.

Tủ áo xống trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn gàng để phòng ngủ trông đẹp  thiet ke biet thu song lap  và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Cách sắp đặt đồ đạc cũng thực thụ khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang hoàng thêm cây xanh, khung ảnh.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là tuyển lựa số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được lựa chọn một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng   cửa nhà hiện đại  ban thiet ke biet thu mini    khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi   nhà gỗ hiện đại   trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh tú hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Tỉ dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thông thường, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chẳng hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp nhựa sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, nghĩa là 6 sao bố trí trên 24 sơn  thiet ke biet thu ho boi  theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5   nhà phố hiện đại 4m   - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Nathan Lee rất chăm chút cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.