Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mật đắng đặc biệt tình nữ sinh trên facebook.

Quen và yêu trong thế giới ảo thì vô hại nên cũng không cảnh giác, không quản lý giáp và nhắc nhỏm con mình

Mật đắng tình nữ sinh trên facebook

Thế nhưng H. Đành rằng Huấn có tội và đã phải trả giá đắt, nói như nhận định của cơ quan tố tụng là Huấn là người đã trưởng thành, có hiểu biết nhất quyết nhưng đã cố tình lợi dụng sự ngây thơ, dại khờ của bé H.

Sực nhớ ra mình vẫn còn gia đình, vẫn phải đi học nên dù quyến luyến nhưng vẫn phải chia tay. Trong câu chuyện này, bé Nguyễn Thị H. Huấn cũng phải lên huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) để tìm mối làm thuê. H. Đến ngày 16/10, Vũ Đức Huấn bị đã Công an TP. Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra sau đó chừng nửa năm, Huấn bị tuyên xử 13 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Huấn biết trước, mình lại phải về với bản vùng sâu để tiếp với công việc phát nương, kiếm củi, kéo cày trả nợ. Lúc đầu Huấn không đồng ý, nhưng sau đó anh chàng này không đủ bản lĩnh để cưỡng lại đề nghị dễ thương của người tình, thế là cả hai ra bến xe Mỹ Đình để vẫy xe khách về huyện Tân Yên.

, Dù được sống trong điều kiện vật chất ấm no, thậm chí bác mẹ là trí thức nhưng cô bé này không được bác mẹ quan hoài sát nhất là ở thời đoạn dậy thì đầy tò mò, ưa khám phá… Chính lối sống buông thả hưởng thụ, quan niệm yêu vội sống gấp của H.

Cũng như một bộ phận giới trẻ hiện thời đã khiến cô bé sống đầy bản năng, tự biến mình thành nạn nhân bị xâm hại mà không biết rằng mình trở nên bị hại, lại cứ ngỡ đó mới là hiến dâng hết mình.

Theo hồ sơ vụ án, 3 tháng kể từ ngày Huấn làm quen với H. Nói rõ mình mới 12 tuổi, đang học lớp 6 và Huấn cũng biết điều đó, nhưng cả hai vẫn đắm say yêu nhau.

Sau 3 ngày đi chơi “tẹt ga”, anh chàng nhẵn túi nên dù vẫn còn “thòm thèm” muốn chơi tiếp nhưng vạn bất đắc dĩ phải về. , Ngày 10/10/2012, sau những ngày tháng bán mặt cho đất, bán lưng cho trời vất vả cực nhọc, chàng trai bản bóp chắt được một số tiền "còm", kiên tâm vượt rừng xuống phố thăm ý trung nhân.

Để xâm hại, chiếm đoạt cô bé này, núp dưới danh nghĩa tình yêu. Bị cáo Huấn tại phiên tòa. Đôi trẻ đã ở với nhau 3 ngày ở thị trấn Nhã Nam, từ ngày 11 đến 13/10/2012. Hà Nội bắt khẩn về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Tình ảo thành thực tình  Tôi nhớ mãi bộ mặt vừa ngây thơ non nớt vừa trải đời của cô bé 12 tuổi khi được gia đình dẫn đến xin gặp trạng sư để xin tham mưu về câu chuyện của mình.

Nhận có những hôm cô bé thức thâu đêm suốt sáng để chát chít tâm tư với nhân tình, dẫn đến học hành lãng, sa sút. Đây chính là thông điệp cảnh tỉnh gửi đến các bậc làm ba má và giới trẻ về việc cần phải trang bị những kiến thức pháp luật, kỹ năng sống tối thiểu để yêu và sống đúng đắn, chừng mực, có đủ bản lĩnh để không sa vào những cám dỗ bản năng.

Gặp nhau, cả bé H. Tuy vậy, lần đầu hò hẹn hai đứa vẫn có ý thức giữ gìn để không vượt quá giới hạn của tình ái tinh khiết. Phải được cha mẹ là người giám hộ tất nhiên đồng ý.

Không chịu về nhà mà nũng nịu đòi đi chơi cùng người yêu. Khi quen nhau, H. Và mọi ước muốn, đề nghị của H. Sau khi nghe con gái kể lại tất sự việc, ngày 14/10/2012 cha của bé H. Thế nên ngồi tâm can bên nhau khoảng chừng hơn một giờ, đến 17h hôm đó, Huấn chủ động giục người yêu về nhà kẻo gia đình mong. Nghe quờ quạng thảm kịch tình ái vụng dại, tôi không nén nổi tiếng thở dài đau xót.

LS Nguyễn Thúy Phượng, Đoàn Luật sư TP. Vậy nên sáng 13/10/2012, Huấn và H. Xe đến thị trấn Nhã Nam (huyện Tân Yên) khi trời đã tối mò, cả hai liền vào một nhà nghỉ để qua đêm. Về phía bé H. Và rồi cũng giống như những cuộc tình của bao người trẻ tuổi và đương đại, họ đã vội “xơi trái cấm”, cứ vội như thể mai sẽ là ngày tận thế. Có vẻ buồn, lát sau khi người mẹ ra ngoài nghe điện thoại, cô bé tâm can với Luật sư rằng: Cô muốn xin giảm nhẹ hình phạt cho nhân tình, nhưng ý nguyện ấy không được gia đình đồng ý.

Tôi đã tư vấn cho cô bé hiểu, H. Và Huấn đều ngỡ ngàng thích rằng, thực ra “người trong mộng” còn đẹp hơn nhiều so với hình trưng trên facebook.

Hà Nội. Ra bến xe thị trấn Nhã Nam đón xe khách về Hà Nội. Đã quen qua mạng tầng lớp facebook. “Đói” tri thức và kỹ năng sống  Sau ba ngày biệt tích, thấy con gái trở về nhà với bộ dạng xác xơ, bơ phờ, bác mẹ cô bé đã phần nào hiểu ra cơ sự.

Còn bé H. Trong thời kì này, Huấn và H. Do hành vi phạm tội của Huấn xảy ra tại địa bàn tỉnh Bắc Giang nên sau đó Công an TP. H. “Anh ấy” mà cô bé nhắc tới chính là bị cáo Nguyễn Đức Huấn (25 tuổi, quê tỉnh Tuyên Quang), người mà H.

Đã dẫn con gái ra trình báo và tố cáo hành vi phạm tội của Huấn tại công an TP. Là bị hại trong vụ án “Hiếp dâm trẻ em”, nhưng chính em lại nhận rằng: “Cháu đã tình nguyện hiến dâng cho anh ấy, chứ không phải anh ấy xâm hại cháu”.

Có quyền vắng mặt tại phiên tòa, chỉ cần người giám hộ có mặt là được. Hà Nội. Đã ba lần làm chuyện vợ chồng. Gia đình cô bé không có thời giờ để mắt đến con gái, hoặc do họ chủ quan nghĩ đơn giản rằng H. Hà Nội đã tiến hành bàn giao hồ sơ vụ án và đối tượng Huấn cho công an tỉnh Bắc Giang tiến hành điều tra theo thẩm quyền. Nhưng trông coi một cách khách quan, Luật sư cho rằng, thảm kịch của Huấn còn do nghèo đói, thất học và thiếu hiểu biết mà ra.