Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất rolls royce

Nathan Lee dấn phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dong ra một thị thành lãng mạn, ít ai mường tưởng ra cuộc sống trong   cửa sổ nhà hiện đại   một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí mật.

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng  giải pháp thiết kế nhà ống    nhà cổ hiện đại   khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.

>> Sang và thời  thiết kế nhà ống 20m2  trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Ví dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Bình thường, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chẳng hạn, cửa chính  tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng  hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp nhựa sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

nấu có thể đặt   nhà vệ sinh hiện đại   theo vòng Lục diệu, nghĩa là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để  xin mẫu thiết kế nhà ống  đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng   xây nhà hiện đại   nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang trí do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu rét mướt