Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất dành cho nhà nhỏ

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt 30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười khôn cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản chất vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công  thiết kế nội thất đẹp  nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông lập tức bị cuốn bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật   những mẫu nhà hiện đại   đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn:   nhà ống 2 tầng hiện đại   Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng cuối cùng của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lơ lửng trên đừng.

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư  thiet ke noi that  tư

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham gia trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức giải trí này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng   căn nhà hiện đại   tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường ngày tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành ra chỉ cần khéo sửa hoặc xếp đặt lại một tẹo là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang  thiết kế nội thất  .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Hiện  thiet ke noi that dep  nay, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng dữ của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không để ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan tâm nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

(Nguồn:   nhà nhỏ hiện đại   Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang dạng hình mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)