Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất wonder

+ Nánh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để thăng bằng độ ẩm trong nhà, lánh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể liên tưởng với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm nổi trội cho chiếc tủ, bạn nên kết hợp nó với những phụ kiện   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo tây riêng" của bạn một cảm giác qua, "bóng bẩy".

Tủ  thiết kế nội thất    nhà sàn hiện đại   san hô ấm áp và bắt mắt cho phòng ngủ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc  thiet ke noi that  phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Một   sách nhà báo hiện

2. Sử dụng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo phù hợp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều hữu dụng trong bếp chật.

4 mẹo

 thiết kế nội thất đẹp  đại   góc hố tiêu với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông  thiet ke noi that dep  màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là chọn lọc   mẫu nhà ống hiện đại   hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

2. Chăm chút rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc coi sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu ấm áp