Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất á châu

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh thích thú bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu  thiết kế nội thất  Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm thăng bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái   nhà sàn kiểu hiện đại   cột cao để cân đối lại. Ngoại giả có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự cân bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến   cửa nhà hiện đại   cho con người ta thèm khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Thành ra mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính nên mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc tuyển lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng để lưu giữ những khoảng khắc thương xót, hạnh phúc

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm thời Andy Warhol là một không  thiet ke noi that  gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Thăng hoa, giấc ngủ êm ả, ngọt là rất quan trọng.

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, bởi   hình ảnh nhà hiện đại   vậy, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng.  thiet ke noi that dep  Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều trước nhất bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự thăng bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay tuốt gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía  thiết kế nội thất đẹp  trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Trường bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ   nhà cổ hiện đại   trong tàu bay, có thể thấy Sân bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet