Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất hồ chí minh

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị lãng phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong vi la trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm cộng tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức thời bị cuộn bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng cuối cùng của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka,   xây nhà hiện đại   Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên giò.

"Thảm cỏ xanh" để viên chức nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không   thiết kế nhà hiện đại đẹp   gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Cơ  thiet ke biet thu co ho boi  ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được biểu lộ như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn vi la ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác tây riêng hơn để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong ắt quá trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể tuyển lựa bộ sản phẩm theo chiều rộng thích hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lựa tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị dùng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích dùng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao

Với kiểu giường kê song song, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

 biệt thự mini  tầng).

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của sơn hà bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của sơn hà mà đối tác làm việc hay người nhà của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, hiện đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách   cửa sổ nhà hiện đại   tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn thành nhé!

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh đậy phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng ý của người Nhật, những bức tường ngăn cách dường như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng màng tang. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica