Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất á vương

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh gia sung túc ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tiếng tăm của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời kì dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn hàng xóm  thiet ke noi that dep  là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang biểu diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít”   nhà lô phố hiện đại   với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1.   nhà hàng hiện đại   Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án cộng tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc  thiet ke noi that  của chúng vô cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là tỉ dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối nghịch trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com,

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là sở thích được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại diễn đạt thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành trải qua và hoa lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  thiết kế nội thất đẹp    các mẫu nhà hiện đại   theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter lừng danh ngay trọng tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Đến  thiết kế nội thất  năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở nên nơi để cô thực hành ham của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu   nhà sàn hiện đại   vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ ấm no cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước nhất sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).