Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tác dụng thần kỳ của tinh hay hay dầu thông.

Viên uống trắng da – Ladorax:  sản phẩm của US

Tác dụng thần kỳ của tinh dầu thông.

Facebook. 38494898 - 0909910866  Website: ladorax. Com FB: https://www. Có lẽ bạn còn chưa rõ tác dụng của tinh dầu thông đến dung nhan như thế nào, thật ra tinh dầu thông có thể coi như một loại thần dược vì không chỉ làm đẹp da, nó còn rất nhiều tác dụng chữa bệnh khác.

- Tùng mao (lá thông):   Có tác dụng chữa lở loét nếu kết hợp với một số loại lá khác (long não, khế, thanh hao) để nấu nước tắm. Với nghiên cứu từ khả năng của dầu thông, tinh dầu thông được điều chế trong Ladorax với tác dụng kháng viêm toàn thân, giảm mụn, vết sưng tấy và phòng tránh một số loại bệnh lý cho phụ nữ. Tại Nhật Bản, cao quả thông được dùng để điều trị các u ở dạ dày và bệnh bạch huyết cầu.

- Quả thông:  Có tác dụng chữa ho  - Vỏ thông  : Được dùng để chữa vết thương lở loét Có thể thấy tác dụng thần kỳ của tuốt tuột các bộ phận trên cây thông, đặc biệt là tinh dầu thông. Nếu bị đau cơ, nhức mỏi gân xương, ứ máu bầm tím, có thể lấy lá thông tươi băm nhỏ, ngâm với nước, dùng nước thuốc xoa bóp chỗ đau. Theo các nghiên cứu hiện đại, tinh dầu thông có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loài vi sinh vật (trực khuẩn lao, lỵ, thương hàn, tụ cầu, liên cầu và phế cầu.

Cây thông cũng được dùng rộng rãi trong nền y khoa cổ truyền của nhiều nước. Tùng hương cũng được kết hợp với các vị thuốc khác (hoàng liên, hoàng cầm, khổ sâm, đại hoàng, hạt xà sàng, khô phàn) để nấu cao dán nhọt. Người Ấn Độ còn dùng dầu này làm thuốc bôi ngoài da để điều trị đau lưng, viêm khớp và đau dây thần kinh. - Tùng tiết (đốt mắt ở cành thông):  Để chữa đau nhức răng, có thể ngâm tùng tiết với rượu (tỷ lệ 50%) rồi chấm rượu thuốc vào nơi bị đau (hoặc pha loãng với nước để ngậm).

Các lương y Ấn Độ dùng dầu thông làm thuốc long đờm, trị viêm phế quản mãn tính, đau bụng do đầy hơi, chảy máu nhẹ ở chân răng và mũi

Tác dụng thần kỳ của tinh dầu thông.

Com/Vienuongtrangda. Tùng tiết còn được dùng để chữa thấp khớp, nhức mỏi, khớp sưng đau (mỗi ngày lấy 12-20 g phối hợp với các vị thuốc khác, sắc hoặc ngâm rượu uống). Tác dụng rõ rệt nhất mang lại là khả năng chữa mụn nhọt, vết bầm và sưng tấy. Sử dụng lâu dài (dạng tinh luyện như trong viên trắng da Ladorax) sẽ cho bạn làn da mịn màng, không bị mụn nhọt tiến công.

- Tùng hoàng (phấn hoa thông):   Có tác dụng chữa đau đầu, choáng váng, chóng mặt hoặc trị mụn nhọt lở loét, chảy nước vàng. Dùng tùng hương đắp lên vết thương, vết thương sẽ cho chóng lành.

Có thể phối hợp tinh dầu thông với cồn long não để xoa bóp trị đau nhức. Qua nghiên cứu loài thông đỏ, các nhà khoa học trên thế giới đã chế tạo được một loại thuốc có tên là Paclitaxel, dùng trong điều trị ung thư buồng trứng di căn và ung thư vú di căn, một phương thuốc thần kỳ cho nữ giới.

Ladorax. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sau đây. Trong y khoa cổ truyền Việt Nam, vớ các bộ phận của cây thông đều được dùng làm thuốc, cụ thể là:  - Tinh dầu thông:  Dùng làm thuốc bôi chữa các bệnh ngoài da (chỉ bôi một lớp mỏng để tránh bị rộp da). ), Điều này giúp khả năng chống viêm và làm đẹp da từ bên trong.

- Tùng hương (nhựa thu được sau khi cất lấy tinh dầu thông):   Có tác dụng chữa mụn nhọt, ghẻ lở, mủ rò. Một công trình khoa học ở Nhật Bản cũng cho thấy, cao quả bạch thông giúp ức chế sự phát triển của HIV trong các tế bào bạch huyết. Medical chứa phức hợp 5 thành phần: L’Glutathione, Alpha Lipoic Acide ( ALA ), Tinh Dầu Hoa anh thảo đêm,  Pine Bark Extract – chiết xuất vỏ cây thông  , chiết xuất mầm đậu tương, VitaminC, E tác động hăng hái ngay tại cấu trúc tế bào da, giúp giảm sần, sạm, nám, cho da trắng mịn lên từng ngày  Dược sĩ tham mưu: 08.