Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

24h qua: Hiểm ngày hôm nay họa thiên nhiên.

- Sáng 25/9, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã tiến hành cuộc họp nội các trước hết sau khi thành lập chính phủ nhiệm kỳ mới

24h qua: Hiểm họa thiên nhiên

000 người di tản và 35. Tổng thống Mamnoon Hussain đã đãi đằng đau buồn về thảm họa này và chỉ đạo chính quyền địa phương cung cấp nơi ở tốt nhất có thể cho người dân bị ảnh hưởng. Thủ tướng Nawaz Sharif cũng phân bua đau buồn và yêu cầu các quan chức cấp cao thay mình giám sát công tác cứu hộ. 000 người dân Baluchistan bị ảnh hưởng bởi trận địa chấn này

24h qua: Hiểm họa thiên nhiên

- Tối 24/9 (theo giờ Việt Nam), Đại hội đồng LHQ khóa 68 đã chính thức khai mạc phiên họp thường niên tại New York (Mỹ) với sự tham gia của hơn 130 nguyên thủ và quan chức chính phủ các nước thành viên.

Số người bỏ mạng do bão lũ ở Mexico trong 2 tuần qua đã lên đến con số 130. - Ít nhất 93 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương trong trận động đất mạnh 7,7 độ richter làm rung rinh tỉnh Baluchistan, miền Nam Pakistan vào chiều 24/9.

- Chính phủ tạm Ai Cập ngày 24/9 cho biết sẽ trì hoãn việc giải tán tổ chức Anh em Hồi giáo (MB) cho tới khi chấm dứt toàn bộ trình tự tố tụng đối với các thành viên của phong trào này

24h qua: Hiểm họa thiên nhiên

Hơn 300. Ảnh trong ngày  Người dân Syria và lực lượng an ninh coi xét hiện trường nơi xảy ra vụ đánh bom xe ở khu vực Tadamun, thủ đô Damascus. Tin vắn  - Bộ trưởng Tài chính Mỹ Jack Lew ngày 25/9, đã đưa ra cảnh báo ngân sách chính phủ Mỹ sẽ còn chưa đến 50 tỷ USD vào tháng sau và nhiều cơ quan chính phủ sẽ phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa.

Số thương vong có thể còn tăng lên do vẫn có nhiều người bị kẹt trong đống đổ nát

24h qua: Hiểm họa thiên nhiên

Ảnh: Reuters Mưa to và hai cơn bão lớn hồi tuần trước đã dẫn đến hiện tượng lũ quét, lở đất gây ra ngập nhiều khu vực ở Mexico, khiến 50.

000 ngôi nhà bị hư hại. - Ngày 24/9, Thẩm phán Luis Alaez đã cáo buộc Chủ tịch Công ty quản lý hạ tầng đường sắt Tây Ban Nha Adif và hai người tiền nhiệm của ông này về nghĩa vụ trong vụ lật tàu ở ngoại ô thị thành Santiago de Compostel thuộc vùng Galicia, Tây Bắc nước này, khiến 79 người thiệt mạng hồi tháng 7 vừa qua.

- Ngày 24/9, một nhóm cướp có vũ trang đã tấn công chi nhánh của nhà băng lớn nhất Thụy Sĩ (UBS) và lấy đi hơn 1 triệu USD

24h qua: Hiểm họa thiên nhiên

- Cuộc vây hãm khủng bố và giải cứu con tin trong vụ tiến công tại trọng tâm thương mại Westgate ở thủ đô Nairobi, Kenya, đã chấm dứt với những mất mát lớn khi có tới chí ít 67 người thiệt mạng.

Lễ hội Oktoberfest năm nay diễn ra từ 21/09 đến 06/10, đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới và thu hút được hàng triệu lượt khách tham dự. Thông báo mới nhất ngày 25/9 của Quân đội Pakistan cho biết có tới 238 người thiệt mạng và 395 người bị thương trong thảm họa này.

Lam An. Lễ hội bia Oktoberfest lần thứ 180 đã mở màn tại Munich, Đức.