Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Năng động nhà sàn hiện đại

Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp.Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khi xây dựng một ngôi nhà không gì có thể ngăn trở được gia chủ dừng bước trên con đường đi tìm cái đẹp, đi tìm sự đương đại, sự tinh tế, sự bài trí hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Không có   nội thất rẻ tiền   không gian nội thất nào là xấu hay khó bày trí để không gian nội thất ấy đẹp, mà là người bày trí, sắp đặt không gian hay thiết kế nội thất không gian đó có thực sự đầu tư thời kì, máu nóng, khối óc chất xám của họ vào không gian ấy không mà thôi. Nội thất nhà ở đẹp được diễn đạt khi mang ẩm hưởng của kiến trúc toàn cảnh bên ngoài và nó cũng đẹp khi người kiến trúc sư nắm bắt được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó, và biết thổi phong cách của chủ nhân ngôi nhà đó vào khi thiết kế. Nội thất nhà ở đẹp còn biểu thị trên từng công năng bổ ích của sản phẩm đồ nội thất quaVị trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để tiện lợi cho việc thu nạp nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn chuồng tiêu mới đến được phòng khách, thì nhà tiêu phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh cản ngăn không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

 thiết kế nội thất rẻ đẹp  sự thiết kế tẩn mẩn, tâm tính kỹ về tiện ích dùng, sử dụng chất liệu, phụ kiện hợp lý ... Và đặc biệt nội thất nhà ở có thực sự đẹp và tinh tế hay không khâu rốt cuộc quan   nội thất bàn ăn gỗ   yếu không kém và góp phần quyết định chính là hàng ngũ thi công phải chuyên nghiệp, lành nghề, tường tận và nhiệt tình với công việc.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Khi thiết kế nội thất biệt thự người kiến trúc sư cũng cần phải để ý đến các nguyên tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, côngNhững chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực. Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.Căn hộ năng động.  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp Căn hộ năng động.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Năng dùng thuận lợi nhất mà không bị phạm đến các nhân tố kiêng kỵ trong phong thủy đồng thời tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát thiên nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ vi la cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, sắp xếp đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian yên lặng, nhẹ nhõm và thanh tú, là một nơi ngơi nghỉ lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nên : . - Chọn chất liệu đồng nhất , nên là bằng gỗ và có cùng một loại vân.- Chọn lọc các vật dụng đa chức năng Ví dụ như nhiều chiếc ghế có thể ghi bàn ăn giường ngủ, bàn làm việc.- Chọn các nội thất sáng ý là một chọn lọc lý tưởng giúp cho căn nhà nhỏ gọn tần tiện diện tích hơn rất nhiều.- Nếu đồ đoàn quá nhiều bạn nên chọn một mảng tường nào đó   nội thất vệ sinh cao cấp   để làm tủ âm tường tắt hơi xuống nền nhà giúp căn nhà không bị chia cắt quá nhiều kiệm ước và tối đa hóa diện tích dùng .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ….Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Triển khai các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cưCon người luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Thiết kế nội thất nếu hiểu đơn giản là thiết kế đồ đoàn và sắp xếp đồ đoàn trong các phòng nói riêng hay trong toàn ngôi nhà nói chung. Nhưng trên thực tại không đơn giản như thế, thiết kế nội thất chính là bày trí nội thất theo một bố cục nhất quyết từ hình thức sản phẩm nội thất đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng bổ ích nhất của nó. Thiết kế nội thất còn mang đến thuộc tính về cách xếp đặt nội thất theo phong thủy, sắp đặt từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều eo sèo cho gia chủ, tính nết hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự chấp nhận nhất về không gian, tính thẩm  thiet ke noi that nha chung cu dep  mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm   nội thất ốp gỗ   đáp ứng được vơ nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi đón tiếp những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải đảm bảo tính mỹ quan hiệp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang khai triển tại khu tỉnh thành Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ngày xưa, cha ông ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo ý kiến được nhiều người nhất trí nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Phải đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và khích động nó gây rối.Tủ lạnh:.

Nhà cực