Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Năng động nhà gỗ hiện đại

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang trí rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona -   nội thất nhà ống hẹp   Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Đôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện  thiet ke noi that nha chung cu dep  của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" thì tổng số bậc cầu thang của mỗi tầng được tính từ bậc thứ nhất của tầng được tính đến mặt sàn tầng tiếp theo phải là bội của 4 cộng 1 tức là 4n + 1 trong đó n là số bậc cầu thang như thế để bảo đảm tổng số bậc cầu thang mỗi tầng đều rơi vào cung Sinh. Điều này chẳng những đảm bảo sự thuận lợi trong sinh hoạt đi lại mà còn mang lạiVới những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham vấn thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để tần tiện tối đa diện tích mặt sàn. Phần nhiều các gia đình thường sử dụng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn ham thích trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều hình trạng sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và ngập tràn sức sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cảm giác yên tâm thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linhCông trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tuốt luốt không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà  thiet ke noi that dep gia re  các vách tường tưởng như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Tất các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiện tặn diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice. Hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong   nội thất bàn ghế ăn   một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nhà cực

Cách sắp xếp đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thương hiệu là một trong những thành phần quan yếu quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, thói quen mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên để ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những yếu tố nhận mặt thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm não khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo   nội thất phòng bếp   ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như kết hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển, hiện đại, dễ thương hay khía cạnh. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụngSử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thang cũ làm giá sách.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

E.   nội thất phòng tắm   Cần có khoảng cách hợp giữa cửa sổ và giường ngủ trong phòng của trẻ. F. Không nên đặt những vật dụng hay đồ trang trí sắc bén gần bàn học của trẻ. Tuốt tuột mọi vật dụng trong phòng đều cần phải được xếp đặt hợp lý, nhằm tránh những "mũi tên độc" của những dụng cụ sắc nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm