Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Màu sắc nhà sàn kiểu hiện đại

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thời khắc chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang hoàng cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gũi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng cách biệt.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Trong   nội thất xa xỉ   một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.Phụ kiện cho các không gian hẹpKê chân giường tích hợp ổ điện.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Sau mỗi ngày công tác, làm việc nhọc giấc ngủ là điều quan trọng nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thanh thoát, thoải mái vừa mang đến cho bạn   nội thất đa năng   giấc ngủ sâuNhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  . Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.Ngoài  công ty thiết kế nội thất đẹp  không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng tụ tập vào thiết kế phòng con nít sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

-  thiet ke noi that dep nhat  Khu soạn đồ, ra đồ : Các thiết bị tại đây bao gồm chậu rửa, các giá inox, bàn inox xe đẩy đồ chờ sẵn. Bố trí cửa ra đồ phải rộng thoáng.- Khu rửa bát, diệt khuẩn: đây chính là nơi tập hợp bát đĩa bẩn và thức ăn dôi. Các thiết bị bao gồm: bàn rọ rác, các chậu rửa, vòi rửa, các thang giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.- Khu tập trung rác thải: Đây là khu cần phải tính nết vị trí sao cho hợp lý để bảo đảm mùi rác thải không gây ảnh hưởng tới khách hàng, và khi chuyển rác thải ra các xe chở rác chuyện dụng phải nhanh gọn và sạch sẽ.

10 cách đơn giản để

–Thời điểm chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang trí cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ điểm tô cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng xa cách.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc   nội thất gỗ phòng khách   nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Dĩ nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Quá  thiet ke noi that dep o dau  trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở nên sự chọn lọc khá phổ biến hiện giờ. Căn hộ chung cư hiện đang   nội thất hà nội   là sự tuyển lựa của nhiều gia đình ở mọi xã hội bởi tính thiết kế hiện đại, phong cảnh đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian đương đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có khiếuKhông nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:.Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động