Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thanh niên với các sáng kiến "độc" phục thêm mới vào vụ cộng đồng.

Hà Nội) và đang tiến hành dự án thứ ba tại tỉnh thanh bình

Thanh niên với các sáng kiến

Trong khi không chú trọng dùng phân hữu cơ. Trực tiếp chỉ dẫn cho dân cày”. Xã Xuân Thu (Sóc Sơn. Dân cày thường đốt rơm gây ô nhiễm môi trường. Nhóm của chúng tôi đã áp dụng các cách ủ phân hữu cơ khoa học.

Nhóm đã hoàn tất 2 dự án ủ rơm rạ bằng chế phẩm vi sinh để tạo phân compost tại xã Đồng Phú (Chương Mỹ). Trong khuôn khổ hội chợ. Hiện. Nguyễn Tất Thảo - sinh viên Đại học Nông nghiệp. Hoạt động này do nhóm "trở nên tác nhân đổi thay" và tổ chức Live and Learn thiết kế với mong muốn giới trẻ tạo sự lan tỏa và ngôn ngữ mạnh mẽ đến cộng đồng về sự thay đổi để phát triển vững bền.

Sinh viên Nguyễn Tất Thảo (bìa phải) - ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội giới thiệu về dự án Ủ rơm rạ làm phân bón. Người điều hành dự án Ủ rơm rạ (CLB True Aciton - Tôi yêu nông nghiệp) cho biết: “Từ thực tiễn sau mỗi vụ gặt. Lê An. Nhóm cũng tổ chức tọa đàm vai trò truyền thông trong các dự án tầng lớp với mong muốn các dự án tầng lớp của thanh niên đến được với đông đảo công chúng và nhận được sự ủng hộ tích cực.

Trong số này có nhiều sáng kiến thực sự đã có dấu ấn và hiệu quả trong cộng đồng như Gây quỹ trợ giúp bệnh nhân ung thư vú; CLB Go Green; Dự án ủ rơm rạ làm phân bón của CLB "Tôi yêu nông nghiệp"; Đen hay trắng; Cánh buồm; Nhà chống lũ.