Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Microsoft ra mắt chương trình Chuyên gia giáo dục và thêm mới vào dài cố vấn.

Giám khảo chọn lọc những giảng viên đoạt giải là nhóm chuyên gia toàn cầu đã trải đời nghiệm các chỉ tiêu đánh giá giáo dục về học tập

Microsoft ra mắt chương trình Chuyên gia giáo dục và Trường học cố vấn

Để được tuyển lựa là Chuyên gia Giáo dục và dài Cố vấn Microsoft.

Để được tuyển lựa. Chuyên gia Giáo dục và Trường học Cố vấn sẽ làm việc chặt đẹp với Microsoft để thúc đẩy việc đổi mới trong giảng dạy. Bà Nguyễn Thúy Hồng. TP Đà Lạt; Bà Tô Thụy Diễm Quyên. Hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm về hiệu quả công nghệ trong giáo dục với đồng nghiệp và các nhà hoạch định chính sách. Các nhà giáo cần sang một quy trình nghiêm ngặt bao gồm dùng một ứng dụng trực tuyến.

Xây dựng tri thức và giám định phê bình kèm hàng loạt chỉ tiêu khác. Họ sẽ tham mưu cho các giảng viên khác. Những người dùng công nghệ để tạo tác động tích cực với sinh viên. Tư vấn thêm về công nghệ trong giáo dục.

Trường tiểu học Lê Quý Đôn. Chứng minh được năng lực sẵn sàng vượt qua những chướng ngại để giúp học trò. Sáng tạo trong thực hành giảng dạy tạo kết quả tốt hơn cho học sinh. Các chuyên gia của cả hai chương trình sẽ trở thành thành viên tham dự sáng kiến độc quyền kì hạn một năm. Về sử dụng sản phẩm và các phương tiện Microsoft.

Sáng kiến ghi nhận các giảng viên và lãnh đạo trường đã tiên phong dùng công nghệ để chuyển đổi giáo dục. Sinh viên có được hành trang thế kỷ 21.

Trường PTTH Đức Trí. Mỗi năm. Tạo các hoạt động và video học tập. Ngoài ra. Nghiên cứu khoa học.

Các giảng sư được chọn lựa là Bà Phạm Đặng Mai Linh. TP Hồ Chí Minh. Cục Nhà giáo. Chương trình Chuyên gia Giáo dục chọn ra 250 nhà giáo làm thành viên của cộng đồng giáo dục sáng tạo toàn cầu. Trường học hoặc thầy giáo phải cam kết đổi mới. Bộ Giáo dục và Đào tạo. Và Trường phổ quát liên cấp Olympia Hà Nội trong năm 2014 sẽ vinh hạnh là trường Việt Nam đạt danh hiệu dài cố vấn toàn cầu của Microsoft.

Làm chuyển biến tích cực kết quả học tập. Trường sẽ được chọn lọc dựa trên thành tích tốt về giáo dục. Về quản lý cộng đồng và môi trường trường. Họ phải tạo ra hoạt động học tập và sinh sản một video có độ dài 2-3 phút để mô tả dự án và cách giảng viên dùng công nghệ.