Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giải mã khá là hot cơn sốt Candy Crush Saga của cư dân mạng.

Windows cũng như sự ra đời của các thiết bị di động có giá hợp lý hơn càng tương trợ cho trò chơi này phát triển mạnh mẽ

Giải mã cơn sốt Candy Crush Saga của cư dân mạng

Ngoài ra. Candy Crush Saga thách thức người chơi phải phối hợp ba hoặc nhiều hơn các viên kẹo lại với nhau và vượt qua các thử thách trong mỗi cấp độ trò chơi. Sau một năm ra đời. Sự bùng nổ của điện thoại và máy tính bảng Android.

Người dùng có thể truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau và tiếp chuyện cuộc phiêu dạt của bạn.

Candy Crush Saga trở thành hiện tượng như vậy là những hình khối viên kẹo huých với những màu sắc quyến rũ. 1 trong 23 người dùng Facebook là tín đồ của trang Candy Crush và nhiều người không ngại ngần đăng thành tích của họ ngay trên các trang cá nhân.

Trò chơi đã tăng lên 544 cấp như hiện giờ. Thì họ sẽ núm để chinh phục tiếp. Song song người chơi có thể nhìn thấy được bạn mình đang ở đâu trên con đường chinh phục “đỉnh” thắng lợi.

Tuệ Minh - (Theo Cnet). Bên cạnh đó. Khi người dùng biết rằng họ có thể tiếp kiến đeo đuổi trò chơi. Màu sắc và đáp ứng yêu cầu của 500 triệu người thẳng thớm lơi là cuộc sống của họ đã dẫn tới sự bùng nổ thành công của trò chơi này. Trong khi đó. Chúng đã vượt qua cả trò chơi nông trại FarmVille 2 trở nên trờ chơi phổ biến nhất trên Facebook hồi tháng 3/2013 và từ đó đến nay vẫn là một trong những trò chơi dẫn đầu trên toàn cầu.

Điều này cũng thách thức các bạn chơi khác chũm để không kém cạnh bạn mình và thôi thúc họ tiếp kiến chơi. Nhưng tại sao Candy Crush Saga lại tạo nên được cơn sốt cho cư dân mạng như vậy? Tommy Palm.

Trò chơi này đã trở thành một hiện tượng trên toàn cầu. Hiện có hơn 150 tỷ lượt chơi mỗi ngày và 1/23 người dùng Facebook trên toàn cầu là giáo đồ của trò chơi này. Nội dung liên tiếp cập nhật giúp ngưởi dùng muốn dự và thành nghiện. Ngay cả những người trưởng thành sử dụng máy tính bảng cũng đánh giá cao sự đơn giản nhưng hấp dẫn của trò chơi.

Có nhẽ sự quyến rũ của trò chơi này là nhờ sự kết hợp giữa chiến lược và thiết kế thông minh. Nhưng nhiều người nghiên nặng trò chơi này đã bỏ tiền ra để mua nhiều mạng “live” để có thể chơi dài lâu. Tuy trò chơi là miễn phí tải về và cung cấp khả năng nâng cấp bất tận trong trò chơi và đặc quyền yêu cầu tính sổ.

Palm cũng trích dẫn sự tích hợp mạng tầng lớp cũng là một nhân tố tạo nên thành công của sản phẩm này. Nhà phát triển đứng đầu tại King – đơn vị sản xuất trò chơi này cho biết.