Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ngày 11-11: toàn học trò Hà Nội nghỉ học khá là hot tránh bão.

Hà Tĩnh. Sở GD-ĐT các tỉnh Nghệ An. Ninh Bình. Một số địa bàn có nguy cơ xảy ra ngập lụt. Thanh Hóa. Chiều 10-11. Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội. Cũng trong chiều 10-11. Trang thiết bị nhằm giảm thiểu thiệt hại do bão Haiyan gây ra. VĨNH HÀ. Những dài có công trình chưa bảo đảm an toàn đã được yêu cầu di dời tài sản. Quản lý. Sở GD-ĐT Hà Nội đề nghị các trường phải có lực lượng trực 24/24 giờ để kịp thời tiếp ứng khi có tình huống bất thường xảy ra.

Ông Nguyễn Hiệp Thống. Trong trường hợp những học sinh không nhận được thông tin vẫn tới trường vào ngày 11-11 thì nhà trường phải bố trí năng lượng tiếp thu. Theo Sở GD-ĐT Hà Nội. Đưa các em vào nơi tránh bão an toàn và thông tin cho gia đình học sinh tới đón. Cho biết những ngày tiếp theo Sở GD-ĐT sẽ có thông tin cụ thể về kế hoạch dạy học căn cứ vào diễn biến thời tiết.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội cũng nhấn mạnh ban giám hiệu các dài trên địa bàn phải có nghĩa vụ bằng mọi hình thức thông báo tới 100% phụ huynh và học sinh về kế hoạch nghỉ học trên. Nam Định cũng có thông báo cho học sinh nghỉ học trong các ngày 11 và 12-11 để tránh bão.