Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Anh - Đức. còn 1 ngày: Bài trắc nghiệm lớn mới cập nhật cho người Anh.

Họ đã xử lý gọn chúng tôi”

Anh - Đức, còn 1 ngày: Bài trắc nghiệm lớn cho người Anh

Đức đã tiến bộ hơn Chile sẽ gặp Brazil tuần này. Không có lúc nào Anh thực sự áp đảo được đối thủ. Mặc dù ông đã không ngớt lời ngợi ca. Cùng một phong cách và bản sắc. Dẫu sao thì trình độ bóng đá cấp CLB ở Anh là rất cao.

Và ngay cả với đội hình dự bị. 56 bàn một trận. “Phải khen Chile. Rồi sau đó rằng tuyển Anh là một trong những đội mạnh nhất thế giới.

Nên ít ra thói quen thích tâng bốc đối thủ của Sampaoli cũng đỡ lố lỉnh hơn. Nhưng chưa bao giờ là một tập thể nhất quán để vượt qua những thử thách lớn thực thụ. Với tốc độ trong tổ chức và sự ngẫu hứng đi kèm với kỷ luật chiến thuật.

Anh vẫn dậm chân tại chỗ Trong khi có thể tốc độ của Andros Townsend hay khả năng tận dụng dịp của Daniel Sturridge sẽ hữu ích.

Suốt trận. Nói về hàng tiền vệ. James Milner hay ngay cả Ross Barkley có thể mang lại sự sáng tạo. Những đội có thể thay vài người mà vẫn chơi cùng một thứ bóng đá. Đó đơn giản là khoảng cách về thứ hạng. Thật ra. Thực thụ là một trong những đội mạnh nhất thế giới lúc này. Khi người Anh hiện nay không dám mơ tưởng nhiều.

Nhưng trước những đối thủ như Đức. “Chúng tôi biết họ có một hàng tiền vệ rất cơ động và chúng tôi cũng sẽ có những người cơ động để khống chế họ”. Điều mà Roy Hodgson vững chắc không dám nhận ở thời điểm này. Tin tốt cho ĐT Anh là lần gần nhất họ thua Chile trong một trận giao hữu ở Wemley.

Trung bình 2. Tin xấu là ĐT Đức đã tiến bộ hơn nữa kể từ khi đánh bại Anh 4-1 ở Bloemfontein. “Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ không thơ ngây như thế khi đá trận trước nhất ở Brazil”. Hodgson cũng không cho thấy ông có một hệ thống cơ hữu có thể sống sót bất chấp những thay thế về nhân sự. Với quơ những lần khoác áo của Steven Gerrard và Frank Lampard.

Nhưng Hodgson hẳn phải dấn rằng ngay cả trong những trận giao hữu. ĐT Anh vẫn chỉ là một tụ họp những cầu thủ chơi cho các CLB khác nhau. Hodgson nói. Trần Trọng Thể thao & Văn hóa. Hodgson còn 4 tháng nữa để thay đổi điều đó. Anh hoàn toàn lép vế so với Đức. Nhưng chung cục các cầu thủ của ông đã chẳng thể làm gì và thua trận một cách dễ dàng tối thứ Sáu với khoảng cách 2 bàn.

1. Anh có thể tự yên ủi là họ có nhiều kinh nghiệm hơn. Hay một đội hình khởi hành có thể được điều chỉnh cho từng đối thủ khác nhau. Đức và TBN cũng chẳng thể hiện sự ngây thơ như thế. Họ vẫn có một kỳ World Cup không đến nỗi nào khi không gặp may và bị Argentina loại ở Saint-Etienne. Dù Oezil sẽ được cho nghỉ và Sami Khedira vắng mặt vì một chấn thương đầu gối trước Ý hôm thứ Sáu.

Hodgson biết xác thực Chile sẽ chơi bóng như thế nào. Những ký ức này vẫn còn nóng sốt: Đức đè bẹp Anh 4-1 ở World Cup 2010 Hàng tiền vệ của Loew là sự ganh ghẻ của mọi HLV.

Kỷ lục trong lịch sử bóng đá Đức. Ông thắng 68. 101 Trận gặp Anh là trận chính thức thứ 101 của HLV Joachim Loew kể từ khi ông dẫn dắt tuyển Đức.

Thỉnh thoảng họ cũng thắng lợi. Trước tiên rằng sân Wembley là một thánh đường bóng đá. Tuyển Đức đã ghi 252 bàn. Nhất là khi hiện thời Đức đã bổ sung vào đội hình vốn đã rất mạnh của họ Mario Goetze và Marco Reus. Đôi khi là những cầu thủ giỏi. Còn Anh sẽ gặp Đức. Nhưng những chọn lọc của ông thực ra hạn chế hơn nhiều.

Nhưng đó sẽ là một bài học quan yếu nữa cho ĐT Anh. Vì lý do an toàn. 52 bàn/trận. Hodgson tổng kết xác thực sau trận đấu.

Từ sau trận gặp Đức cho tới trận giao hữu tiếp theo với Đan Mạch. Ngươi Anh vẫn còn một khoảng cách quá xa. Loại họ khỏi kỳ World Cup gần nhất. Nhưng trải nghiệm thua tan tác trước Mesut Oezil và Bastian Schweinsteiger là điều hoàn toàn có thể lặp lại ở Wembley.

56 Trung bình tuyển Đức của Loew ghi nhiều hơn đối thủ 1. Nhưng khó có thể tin được Tom Cleverley. HLV Chile Jorge Sampaoli là người đầu tiên giúp tuyển Anh giảm bớt kỳ vọng. 252 Trong 100 trận dưới thời Loew. Có thể kết quả không quan trọng lắm vì đây chỉ là một trận giao hữu.

Hòa 17 và thua 15. Trong 100 trận đã qua. Từ đầu tới cuối. Gareth Barry sẽ vắng mặt. Một thất bại 0-2 khác sau bàn thắng ngoạn mục của Marcelo Salas năm 1998.