Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

“Báu vật” làng Roh trong hội mới nhất thể thao.

Dâu rể

“Báu vật” làng Roh trong hội thể thao

4 chị em nhà họ Đinh trong đội tuyển bóng chuyền Gia Lai. Tại Hội thi vừa qua. Ba má Hồng bỏ ra gần nửa sào đất ngay bên hông để làm sân bóng chuyền. Chị không lên tỉnh tham gia Hội thi năm nay". Đăk Lăk đoạt Nhất toàn đoàn với 472 điểm.

Đinh Thị Chút và cô út Đinh Thị Đeng. Nhờ chơi bóng chuyền mà cả chục năm qua.

Nhưng do đi lấy chồng xa nên không có điều kiện luyện tập chung với 4 em còn lại. 11 tại Gia Lai. Minh Vỹ. Tỉnh… nhưng đây là lần trước hết vô địch nhà nước. Để giúp cả gia đình thỏa mãn niền ham với môn thể thao này. Con cháu gia đình họ Đinh có thể chơi bóng chuyền mọi lúc mà không bị ràng buộc gì. "Nhiều năm quán quân các giải đấu trong huyện.

Kết quả. Điều đặc biệt trong đội tuyển này có tới 4 chị em ruột- được coi là "báu vật" của làng Roh (xã Đông-huyện K'bang). Sau 5 ngày tranh tài. 4 chị em nhà họ Đinh đã có thâm niên chơi bóng cùng nhau trên 10 năm nay. Người phát hiện ra "gia đình bóng chuyền" họ Đinh cách đây 4 năm cho biết: "Nếu tính cả dâu rể thì bây chừ gia đình này dư sức thành lập 2 đội bóng chuyền.

Chia vui với bà con chòm xóm" - Đinh Thị Chút giãi tỏ. Đinh Thị Hoong. Sinh ra trong một gia đình có tới 10 anh chị em (5 trai. 5 gái). Cả 4 chị em đều là cầu công. Nên trở về nhà chúng tôi sẽ mở tiệc liên hoan. 4 "giọt nước" làng Roh: Đinh Thị Hồng. Đinh Thị Hồng thì san sớt: "Trong 5 chị em thì chị cả mới là người chơi bóng thuộc diện giỏi nhất nhà.

Không ai phải đến bệnh viện chữa bệnh. Gia Lai đứng thứ 2 với 444 điểm. Riêng đội nữ đã từng nhiều năm liền quán quân ở huyện K'bang". Do đó. Anh Nguyễn Văn Thiên -cán bộ thể thao tỉnh Gia Lai. Bởi thế cả ông bà.

Hội thi Thể thao dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ VIII năm 2013 (khu vực 2) đã chấm dứt vào ngày 14.