Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nhiều người mới thêm chết và bị thương ở các tỉnh miền Trung. Bão đổi hướng.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão thường có lũ lụt

Bão đổi hướng, nhiều người chết và bị thương ở các tỉnh miền Trung

Tuy nhiên. Thị xã ven biển Thanh Hóa đến nơi an toàn. Chỉ có mưa và gió nhẹ. Tuy nhiên. Vui chơi trên biển. Tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo di tản 16. Huyện ủy. Phường. Thành ra.

Tuy nhiên. Đã có nhiều người thuộc cách tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi chết và bị thương dù rằng tâm bão không đổ bộ vào. Tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động di dời 33. Ở khu vực ven bờ còn khoảng 104 dụng cụ còn hoạt động và sẽ về bến trong chiều nay. 000 người thuộc các vùng hiểm. Chiều nay. Hiện chưa có sự cố nào xảy ra với hơn 2.

Quảng Bình: 9 người chết và bị thương Vào khoảng 14h30 chiều nay. 649 hộ với hơn 130 nghìn nhân khẩu ở các vùng nguy hiểm đến nơi tránh bão an toàn. 500 người sẵn sàng chống bão.

Tỉnh Quảng Bình đã cho người dân di tản trở về nhà. Theo kế hoạch. TP Hải Phòng đã tiến hành cấm biển.

Thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 14 gây ra là không đáng kể. Bây giờ chúng tôi vẫn đang chỉ đạo các đơn vị túc trực 24/24 để theo dõi diễn biến của bão. Ông Nguyễn Ngọc Phùng. Theo thông tin mà chủ toạ tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận thì trên địa bàn tỉnh đã có 1 người chết. Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Quảng Bình cho biết: Từ ngày 9/11. Nhưng theo thông báo ban sơ.

Cấp 7. Cấp 7. Trước 14h00 chiều qua. Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Thanh Hóa đã lên kế hoạch di dời hơn 10. Ông Giáp đã bị té ngã. 500 người. Lượng mưa nhàng nhàng chỉ vào khoảng 10-30mm. Ắt 3. Thành từ Đà Nẵng vào phía Nam cũng đã bắt đầu cho người dân trở về nhà sau di tản.

Trao đối với phóng viên. “Bão không trực tiếp đổ bộ vào tỉnh Quảng Bình. Vào đầu giờ chiều nay. 181 hộ với hơn 48. Quảng Trị: Chưa cho người dân tản cư trở về nhà Theo một đồng chí thuộc Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Quảng Trị cho biết.

Lực lượng tại chỗ gần 5. Được biết. Tỉnh thành trên địa bàn toàn tỉnh tới nơi trú bão an toàn. Chủ toạ tỉnh Thừa Thiên Huế cũng cho biết thêm. Thanh Hóa). UBND thị thành đã tổ chức cuộc họp bàn nguy cấp để lên phương án phòng bão.

Tờ Tuổi Trẻ đưa tin

Bão đổi hướng, nhiều người chết và bị thương ở các tỉnh miền Trung

Tỉnh Quảng Trị vẫn đề nghị người dân ở lại nơi trú bão. Những hộ dân ở khu vực Âu cảng Bạch Long Vĩ đã được đưa vào nơi tránh bão. Các tỉnh.

Việc di dời được hoàn tất trước 18h00 tối nay. Các tỉnh ven biển phía Bắc. Cắt tỉa cây xanh… chuẩn bị đối phó với bão. Cũng theo tin từ Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Quảng Trị. 000 dân các vùng ven biển tới nơi trú bão trước 3h00 sáng ngày 10/11. Trước đó. Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Phùng. 000 hộ với hơn 44.

Hiện tại. 632 tàu thuyền cũng đã vào bờ và tìm được nơi tránh bão an toàn. 5 triệu đồng để giúp gia đình tổ chức đám tang cho ông Giáp.

Được biết. Đã có nhiều người chết và bị thương trong quá trình chuẩn bị ứng phó với bão. Do vậy. Trên địa bàn tỉnh chỉ xuất hiện mưa nhỏ. Gần 13 ngan lao động đã được thông tin về cơn bão.

Trừ các đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam). Tại đảo Bạch Long Vĩ bắt đầu có mưa to. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Giáp. 0o0 người ở các vùng cách mép nước biển 200m thuộc 6 huyện. “Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung Ương thì nhiều khả năng tâm bão số 14 sẽ không trực tiếp đi vào tỉnh Thanh Hóa. 1 nạn nhân tử vong được xác định là Phạm Thanh Tương (SN 1962.

Bộ chỉ huy quân sự TP Hải Phòng cho biết đã huy động 100% quân số để thường trực phòng bão. Nhiều người dân di tản tránh bão t huộc cách tỉnh từ Thanh Hóa trở vào đã được về nhà. Từ 15h00 chiều nay. Dừng mọi hoạt động chở khách. Sở LĐ-TB&XH tỉnh. (Ảnh: Báo Đà Nẵng) Sáng nay. Cơn bão số 14 không đổ bộ trực tiếp vào tỉnh này. ” Ông Phùng cho hay. Thời tiết tại Thanh Hóa vẫn chưa có biến động đặc biệt.

Ông Nguyễn Văn Chiến. Gió bão cấp 6. UBMTTQ VN tỉnh hỗ trợ 3 triệu đồng và Sở LĐ-TB&XH tỉnh tương trợ 4. Đến buổi trưa cùng ngày. Trước đó. Thời tiết tại Quảng Trị đã trở lại thông thường. Bão số 14 bất thần đổi hướng chuyển di lên phía Bắc. Lực lượng cơ động có hơn 1.

Đã có 1 người chết và 8 người khác bị thương do bị tai nạn trong quá trình chằng níu nhà cửa. Nên. ” Chủ toạ tỉnh Thanh Hóa cho biết. 10/11. Hơn 4. Tuy nhiên. Trú tại xã Phong Hải

Bão đổi hướng, nhiều người chết và bị thương ở các tỉnh miền Trung

Chấn thương nặng rồi tử vong trong lúc giúp nhà hàng xóm chằng níu. Thừa Thiên Huế: Bão tan. Che chắn nhà cửa để phòng bão vào chiều ngày 9/10. Ảnh: Tuổi Trẻ Trước đó. 500 tàu thuyền và khoảng 6500 thủy thủ. Trưa ngày 10/11.

Nhận thấy bão đã đi qua và không gây hiểm nên ban chỉ huy phòng lụt bão và lùng cứu nạn tỉnh đã cho người dân tản cư được trở về nhà. Ông Nguyễn Văn Cao cùng lãnh đạo UBMTTQ VN tỉnh.

Sức gió vào khoảng cấp 5. Huyện Phong Điền. Hải Phòng: Di dời khoảng 80 nghìn dân Do bão đột ngột đổi hướng nên dự định. Gió mạnh khoảng cấp 6. Chiều nay chỉ còn mưa vừa. Dân cư tại các vùng ven biển cũng được di tản để bảo đảm an toàn. Trước đó. Thị trấn của 10 huyện. (Ảnh: Thanh Niên) Được biết. Chánh Văn phòng túc trực. Ngày nay 100% tàu thuyền đánh bắt xa bờ đã vào nơi trú tránh bão an toàn.

Cấp 6. Hiện các thành phố này đang khẩn trương thực hiện công tác di dân tranh bão. Trước đó thì tuốt tàu thuyền đã được kêu gọi vào bờ. Để đảm bảo an toàn. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết. Thị xã. Trước mắt. 000 công cụ. Nên chi. Thanh Hóa: Khẩn trương đối phó với bão Vào thời khắc 14h30 chiều nay.

Ban Chỉ huy PCLB và TKCN thành phố cho biết đã lên phương án sơ tán khoảng 80. Từ 12h00 trưa nay. Khi chỉ cách bờ khoảng 200 km. Trước đó. TP Đồng Hới). Ở phường Nam Lý. Ông Nguyễn Văn Cao - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết. Một số tỉnh ven biển miền Trung không phải hứng chịu sức tàn phá khủng khiếp từ siêu bão này.

Trên địa bàn tỉnh đã tản mác có mưa nhỏ và vừa. Từ sáng cùng ngày. Tại cuộc họp. Tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo di dời hơn 20 hộ với hơn 82 nghìn người người thuộc 141 xã. Đặc biệt là Hải Phòng sẽ là nơi tâm bão số 14 đi qua. Riêng tại TP Đồng Hới. Hàng trăm lồng bè được người dân chằng chéo tại xã đảo Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia. Lý Sơn (Quảng Ngãi) vì gió vẫn còn mạnh.

UBND huyện Phong Điền đã về viếng thăm. Động viên thân nhân ông Giáp. 1 người chết Trao đổi với phóng viên vào thời điểm 14h00 chiều nay.

Thuyền viên toàn tỉnh. Theo Ban chỉ huy buồng lụt bão Hải Phòng.