Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đã làm mới Ứng dụng chụp ảnh 17+ MomentCam bị nghi "chơi bẩn".

Đây là tất tật lược đồ về áp dụng này trên AppsFire được thống kê hôm 31/10 vừa qua

Ứng dụng chụp ảnh 17+ MomentCam bị nghi

Đeo một vài kiểu kính và chỉnh sửa kiểu dáng lông mày. Hiện tại. Một sự tăng trưởng bùng nổ như thế này luôn bị nghi ngờ. Châu Âu và Mỹ - mà chủ yếu đến từ những người dùng châu Á. Số liệu về sự phát triển của Mo Man Xiang Ji trên trang Appsfire Và đây là số liệu từ phương tiện App Annie cho thấy ứng dụng này được tải nhiều thế nào tại Mỹ Các bức ảnh từ ứng dụng này đang được đăng tải trên nhiều mạng truyền thông từng lớp ở cả châu Á.

Có 4 nút bấm nằm phía dưới màn hình. Khuyến cáo: bạn có thể bị sốc – hoặc ngạc nhiên ưa - vì khuôn mặt biến hình của mình. Để truy cập và các tùy chỉnh. Hay đơn giản là công ty Trung Quốc đang qua mặt App Store? Mo Man Xiang Ji (MomentCam) thực sự có thể làm gì? Theo trình bày

Ứng dụng chụp ảnh 17+ MomentCam bị nghi

Và sau đó họ sẽ được đưa vào một trang mà ở đó khuôn mặt người dùng được cấy vào một số nhân vật hoạt hình ngẫu nhiên. Canada và Đức – theo số liệu của Appsfire. Tuy nhiên. Năng một Hằng Nga. Khi người dùng mở vận dụng này. Và nút chung cục cho phép bạn san sớt tác phẩm lên các kênh từng lớp. Sau đó. Mo Man Xiang Ji là một ứng dụng chỉnh sửa và chụp ảnh do công ty Trung Quốc Hightalk Software sinh sản.

Kinh ngạc

Ứng dụng chụp ảnh 17+ MomentCam bị nghi

Hình nền của nhân vật.

Nền văn hóa Trung Quốc hiện có sức ảnh hưởng lớn ra toàn cầu bởi thế áp dụng này có thể chỉ đơn giản là một dấu hiệu cho thấy một mai sau trong đó một ứng dụng viết bằng tiếng Trung Quốc sẽ trở thành "hiện tượng cuồng trên toàn cầu"? Hay sự bùng nổ bất thần này ẩn chứa một sự thật xấu xa: một lối chơi gian lậu? Sự thăng tiến của ứng dụng này đã khiến Ouriel Ohayon.

Mo Man Xiang Ji xếp thứ 2 tại Australia và đang lên rất nhanh tại Anh. Ngoài ra. Ứng dụng này cung cấp một số chọn lọc tùy chỉnh để biến ảnh của người dùng thành một nhân vật hoạt hình đáng yêu.

Trong khi hồ hết người dùng nơi đây không thể hiểu các chỉ dẫn dùng của áp dụng. Đổi thay kiểu tóc. Phương tiện giúp người dùng lóng áp dụng. Theo trang The Next Web

Ứng dụng chụp ảnh 17+ MomentCam bị nghi

Ông ưa chưa bao giờ thấy hiện tượng này trước đây. Chỉ có các mạng từng lớp Trung Quốc được tương trợ. The Next Web đã phải đặt ra câu hỏi: Liệu đây có phải là một dấu hiệu cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nền văn hóa Trung Quốc. Bạ có thể là một phù thủy cho ngày Halloween.

Trở về thời cổ đại và làm một nữ thần Trung Quốc. Nút bấm phía bên trái (với tượng trưng đôi mắt rất đẹp) cho phép bạn chọn dạng hình khuôn mặt. Nút thứ ba từ bên trái sẽ để bạn xử lý tác phẩm của mình. Một số "hạt bụi ma thuật" sẽ bay tản mạn trên khuôn mặt họ.

Tượng trưng thứ 2 đến từ bên trái là nơi mà điều ma thuật sẽ đến – bạn nhận được một số tùy chọn để lựa chọn nhân vật hoạt hình mà khuôn mặt của bạn sẽ được cấy vào

Ứng dụng chụp ảnh 17+ MomentCam bị nghi

Và thậm chí là lồng khuôn mặt mình vào khuôn mặt ý trung nhân. Mo Man Xiang Ji xếp thứ 6 trong số những ứng dụng miễn phí được tải nhiều tại Mỹ và đứng đầu trong số các ứng dụng ảnh và video. Có thể hiểu được khi áp dụng này chiếm vị trí ứng dụng được tải nhiều tại kho vận dụng App Store của Trung Quốc và một số nơi khác tại châu Á – những nơi mà áp dụng này đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và người lừng danh – nhưng điều đáng nói là áp dụng này cũng được tải rất nhiều tại các nước phương Tây.

Mời các bạn theo dõi. Đặc biệt khi vận dụng này không hề có bản tiếng Anh (áp dụng này vừa mới phát hành bản tiếng Anh). Đồng sáng lập AppsFire.

Hoàng Lan. Ngày nay. Vận dụng này chưa được xếp hạng chính thức trên Google Play. VnReview sẽ sớm gửi tới các bạn bài review về ứng dụng này.