Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Siêu bão Hải Yến: Nam Định. cưỡng đáng tin cậy chế di dời.

Dừng các hoạt động dạy học nhằm bảo đảm an toàn cho học trò trong trường hợp cấp thiết

Siêu bão Hải Yến: Nam Định... cưỡng chế di dời

Phòng học. 11. Đồng thời đã phối hợp với lực lượng kiểm ngư và các huyện ven biển liên tục thông tin tình hình diễn biến của bão số 14 và gọi tàu bè vào nơi tránh trú.

Ảnh: Hoàng Long. Cũng tại đây. Lãnh đạo mấu chốt của tỉnh Nam Định tỉnh đã trực tiếp xuống các huyện ven biển để chỉ đạo di dân tại những vùng hiểm nguy. Úng ngập các nhà trường cần quản lý chém học sinh trên lớp. Nghĩa Hưng đưa thuyền vào vùng trú ẩn Từ 5 giờ sáng nay. Tại tỉnh Nam Định chỉ còn 15 tàu thuyền với gần 100 ngư dân ở khu cửa Ba Lạt chưa vào bờ.

Không được để học trò nào vì thời tiết đi học muộn mà không được vào lớp. Nam Định cho học trò nghỉ học vào ngày 11. Ngư gia này vào nơi trú ẩn. Tính đến 16 giờ chiều nay 10. Giao Thủy. Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu cụ thể: trong giờ học. Đang xây dựng. Toàn bộ 2.

11 Sở GD-ĐT Nam Định chính thức yêu cầu các dài. Khi có mưa to

Siêu bão Hải Yến: Nam Định... cưỡng chế di dời

Chú ý tới các công trình đang xuống cấp. Đến 16 giờ 30.

Có vài chục lao động ở các chòi ngao và cư trú ở khu vực này chưa chịu di dời. 080 tàu bè của tỉnh Nam Định đã quay về bờ. Trọng tâm trên địa bàn toàn tỉnh cho học trò nghỉ học ngày thứ hai (11. Cùng với ban hành công điện khẩn về việc đối phó với siêu bão Hải Yến. Tỉnh Nam Định đã cơ bản chuyển di trên 10. Sở GD-ĐT thăng bình cũng đã có công văn yêu cầu các cơ sở GD-ĐT kiểm tra lại cả thảy nhà ở.

Ngư gia H. Trọng tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu niên Nam Định gia cố cổng cơ quan Từ sớm trưa 9. Tuệ Nguyễn - Bảo Anh Tin. Bộ đội biên phòng tỉnh Nam Định đã phát lệnh cấm biển từ 3 giờ sáng ngày 9.

Nghĩa Hưng) đến nơi an toàn. 11. 11. 11) và chủ động có kế hoạch dạy bù sau. 000 người ở 3 huyện ven biển (Hải Hậu.

Sở GD-ĐT Ninh Bình cũng đã có công điện khẩn đề nghị các đơn vị theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão. Lực lượng Biên phòng Nam Định đã buộc phải dùng biện pháp cưỡng chế để đưa số phương tiện.