Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Câu hỏi sát hạch lái xe môtô: thừa mứa nhưng đáng tin cậy sơ sài.

Ở bộ 150 câu hỏi chỉ có 34 câu là đảm bảo đề nghị này

Câu hỏi sát hạch lái xe môtô: thừa thãi nhưng sơ sài

Máy kéo thì phải học mới hoàn toàn. Ngoài việc bị cơ quan quản lý giấy phép lái xe ra quyết định thu hồi giấy phép lái xe và hồ sơ gốc còn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Có câu hỏi như chỉ để cơ quan quản lý quốc gia “răn đe”: “Khi phát hiện hành vi giả khai báo mất hoặc tẩy xóa.

Đồng thời gây ra khó khăn không cấp thiết cho người học. Đi một chiều. Lưu ý rằng đây là bộ câu hỏi dùng sát hạch môtô hai bánh. Vn hoặc phần quan điểm bạn đọc ngay dưới bài viết. Thường có từ 4-6 phương án lựa chọn cho một và chỉ một đáp án. An toàn giao thông đường bộ là nghĩa vụ của ai?” thì chỉ hệ trọng đến các cơ quan quốc gia mà thôi.

Chẳng hạn: Ngoài những câu hỏi có từ gợi ý. Với người đủ 18 tuổi và có sức khỏe bình thường (điều kiện để được sát hạch tài xế môtô) nhưng chưa được học Luật GTĐB cũng có thể dễ dàng suy luận để giải đáp đúng. Không lẽ chưa đủ 18 tuổi thì không được dắt xe môtô? Một số nội dung không hoặc ít liên quan đến tài xế môtô lại được đưa vào bộ câu hỏi một cách không cấp thiết.

Cũng trong câu hỏi này. Trong khi đó. Cấp lại giấy phép tài xế. Com. NGUYỄN XUÂN TRUNG Bạn có đồng tình với những lập luận của độc giả Nguyễn Xuân Trung? Theo bạn.

Ôtô hiện giờ có điều gì bất cập? Sáng kiến của bạn trong việc sát hạch tài xế môtô. Giành đường. Muốn lái môtô ba bánh (A3). Có đến 17 câu hỏi như vậy. TTO. Cấp mới. Tức là xác suất đáp đúng từ 18-25%. Ôtô. Rất khó để “đưa luật pháp vào cuộc sống”. Thi lý thuyết sát hạch tài xế - Ảnh tư liệu Bạn sẽ giải đáp câu hỏi này như thế nào? Với câu hỏi trắc nghiệm nhiều tuyển lựa

Câu hỏi sát hạch lái xe môtô: thừa thãi nhưng sơ sài

Tức thị ở chừng độ phải cao hơn biết và nhớ. Ví dụ: - Câu hỏi: Hành vi điều khiển xe cơ giới chạy quá tốc độ quy định. Lắp đặt báo hiệu đường bộ thuộc địa phương quản lý?” hay “Bảo đảm trật tự. Đồng thời đã hiểu và vận dụng được thì khó mà quên được và tính tự giác chấp hành sẽ cao hơn.

Thí dụ như câu hỏi: "Cơ quan nào quy định các đoạn đường cấm đi. Vượt ẩu có bị nghiêm cấm hay không? - Câu hỏi: Người điều khiển công cụ liên lạc đường bộ mà trong thân thể có chất ma túy có bị nghiêm cấm hay không?. Nhiều câu hỏi hay phương án chọn có những từ “gợi ý” trả lời rất dễ dàng. Điều này rất quan trọng để góp phần hình thành văn hóa giao thông. Việc sát hạch lái xe môtô. Câu hỏi: "Người đủ bao nhiêu tuổi trở lên thì được điều khiển xe môtô hai bánh.

5 tấn; xe ôtô chở người đến 9 chỗ ngồi?” có thể sửa lại đơn giản là “Người đủ bao nhiêu tuổi thì được lái xe môtô hai bánh dung tích xilanh từ 50 cm3 trở lên?”.

Xe môtô ba bánh có dung tích xilanh từ 50 cm 3 trở lên và các loại xe có kết cấu tương tự; xe ôtô tải. Vì dắt xe hay tài xế đều có thể gọi là điều khiển xe. Dùng từ “điều khiển” cũng là cứng nhắc và thiếu xác thực. Làm lệch lạc các thông báo trên giấy phép tài xế; dùng giấy phép lái xe hoặc đổi hồ sơ lái xe giả; có hành vi cố tình gian dối để được đổi.

Dài và cứng nhắc. Người lái xe không được cấp giấy phép tài xế trong thời kì bao lăm năm?”. Để chấp hành tốt pháp luật giao thông đường bộ thì cần phải hiểu và áp dụng.

Phần nhiều số còn lại chỉ cần biết khái niệm. Tức xác suất giải đáp đúng là 100%. Ôtô? Hãy chia sẻ cùng TTO qua địa chỉ email tto@tuoitre.

Các câu còn lại hoặc là có từ 2-3 phương án chọn hoặc có đến 2 đáp án. Nhớ biển báo là giải đáp đúng. Máy kéo có tải trọng dưới 3. Một số câu hỏi có nội dung như trích dẫn từ văn bản pháp luật. Thậm chí có 14 câu chỉ có 2 phương án tuyển lựa và cũng chính là 2 đáp án.