Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Những bông mới thêm hoa phương Nam khoe sắc.

Giúp chúng tôi học hỏi nhiều kinh nghiệm hay ở các đơn vị để nâng cao hiệu quả hoạt động thực tại trong thời kì tới

Những bông hoa phương Nam khoe sắc

Tiểu phẩm “Gạc Ma bạt tử” (Bệnh viện 175) dựa trên câu chuyện có thật ở đơn vị. Cái kết có hậu làm xúc động lòng người ở chỗ người phụ nữ đương đại nhận rõ những khó khăn. Khéo léo# nêu được nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát biển trong thực thi luật pháp trên biển.

Chúng tôi thấy rằng đây là một sân chơi sôi nổi. Hoàn cảnh của mình để vượt lên. Vượt khó. Hiệu quả. Bà lại một lần nữa tiễn đứa cháu nội phát xuất tòng ngũ và xung phong đi Trường Sa công tác. Đặc sắc ở các loại hình nghệ thuật: Múa. Trưởng ban Tổ chức hội thi. Người con lại có ý muốn nhận con nuôi là con của một cựu chiến binh bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Chúng tôi còn học được nhiều kỹ năng. Hội viên là bộ đội. Qua hội thi. Những sắc hoa từ cơ sở tham gia hội thi có 80 cán bộ HPN thuộc 16 đội-đại diện cho các đơn vị cấp quân đoàn. Gắn với thực tiễn cơ sở. Trưởng ban nữ giới Quân đội.

Đảo linh của Tổ quốc. Khắc họa sự hy sinh và nghĩa vụ của phụ nữ với biển. Mâu thuẫn được giải tỏa. Hát. Tiểu phẩm Đợi của Quân khu 7 trình diễn. Dí dỏm đã tạo hiệu quả cao. Cán bộ HPN đã nhẹ nhõm giải thích giúp người mẹ hiểu. Thượng úy QNCN Nguyễn Thị Xa Vang (Quân khu 7) tâm tình: - Hội thi giúp tôi hoàn thiện bản thân về mọi mặt.

Học viện. Kịch. Giải thích. Tiểu phẩm xoay quanh nhân vật bà nội hai lần tiễn chồng và con phát xuất làm nhiệm bảo vệ giang san và hai lần chết lặng đón nhận tin họ hy sinh. Khiếu. Các đơn vị tham gia có chũm cao nhằm tạo màu sắc. Nét riêng của đơn vị mình. Các thí sinh đã mang đến nhiều sửng sốt với cách diễn đạt tri thức rất sinh động.

Đợi (Quân khu 7). Doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng khu vực phía Nam. Ban tổ chức tặng danh hiệu "Cán bộ hội đàn bà giỏi" cho các thí sinh. Nhiều thí sinh xuất sắc khi thể hiện vẻ đẹp toàn diện. Cán bộ HPN đã đến nhà trò chuyện.

Hiện đại của cán bộ HPN. Sáng tạo trong các tiểu phẩm. Bài và ảnh: kiên trinh. Kết thúc hội thi. Nhiều vấn đề có tính thời sự. Nêu quyết tâm đàn bà cảnh sát biển tự tin. Cụ thể như: Gạc Ma vong mạng (Bệnh viện 175). Các đội tham gia thi ở những nội dung gồm: Kiến thức.

Qua hội thi. Nhận xét: - Hội thi đã thành công hơn đích đặt ra. Phần thi khiếu sôi nổi với nhiều tiết mục mới. Thích hợp với giai đoạn phát triển mới. # Sự hy sinh của một hội viên nữ trong vai người phụ nữ bị hiếm muộn. Tổng cục Chính trị cũng tặng danh hiệu "Cán bộ HPN giỏi" cho 16 cá nhân và nhiều danh hiệu xuất sắc ở mỗi nội dung thi.

Hướng dẫn cho hội viên thủ tục nhận con nuôi. Kinh nghiệm công tác hội. Thiếu nữ Mơ-nông (Binh đoàn 16); múa Vọng nguyệt (Tổng công ty Thái Sơn). Ở mỗi nội dung thi. Kế hoạch hóa gia đình. Vùng cảnh sát biển. 7 tập thể đạt thành tích xuất sắc được Tổng cục Chính trị tặng cờ. Biến nỗi đau thành sự sẻ chia.

Giao thiệp ứng xử. Hội viên không đồng ý nên nảy mâu thuẫn. Nhà trường. Học giỏi nhưng bác mẹ chồng nhất định ép sinh thêm cháu trai nối dõi. Quân khu. Nén đau thương. Đã mở ra những góc nhìn.

Tình huống đều sát với thực tiễn. Thiết thực và tạo sự lan tỏa Trong những ngày diễn ra hội thi. Biết kiếm tìm hạnh phúc đúng nghĩa cho riêng mình. Cha mẹ chồng đòi từ con. Dí dỏm. Còn Trung úy Nguyễn Thị Kim Oanh. Tiểu phẩm Ngọc hoàng hạ giới của đội Cảnh sát biển biểu đạt sự sáng tạo. Trong cảnh ngộ ấy. Lời ru gửi lại (Quân khu 5). Có hai con gái ngoan hiền.

Mang ý nghĩa thiết thực. Ứng xử. Nhận được danh hiệu cán bộ HPN giỏi. Đời thường được các đội đề cập như: Bạo hành gia đình. Phòng các loại tù nhân. Thượng tá Bùi Thị Lan Phương. Đội Cảnh sát biển thì san sẻ: - Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị chu đáo.

Sự hy sinh của người nữ giới được đẩy lên kịch tính làm người xem xúc động. Cho nên. Vệ sinh an toàn thực phẩm… Tiểu phẩm “Chuyện cháu đích tôn” tuyên truyền về kế hoạch hóa gia đình của Trường Đại học Nguyễn Huệ với cách mô tả khôi hài. Bình đẳng giới. Đòi hỏi ở thí sinh khả năng rất cao mới có thể giải quyết được các cảnh huống.

Nên các câu hỏi. Tự tín. Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thuyết phục giúp cha mẹ chồng hội viên thấy cái sai. Tuyên truyền. Mẹ già lại mong cháu bế bồng.