Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Rủ các bé gái đi chơi tốt hơn hội. lừa bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm. tội ác chẳng thể dung thứ.

2 vụ mua bán trẻ mỏ. Trung Quốc bán cho Mạc Thị Mai để lấy 20. Mặc dầu Mai Là đối tượng bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an các tỉnh truy hỏi về hành vi lừa bán nhiều phụ nữ. Theo cáo trạng của Viện kiểm sát quần chúng. Lừa bán 6 nạn nhân ( trong đó có 4 trẻ con) sang Trung Quốc bán vào các nhà hàng. Các bị cáo còn phải nộp sung công quỹ Nhà nước số tiền thu lời bất chính từ buôn bán trẻ mỏ và bồi hoàn thiệt hại cho gia đình bị hại 60 triệu đồng.

Qua trình làm rõ còn một số tình tiết liên tưởng đến vụ án. Tỉnh Quảng Tây. Thời khắc đó là ngày Lễ hội Đền Mẫu Đồng Đăng nên hai chị em đã tin lời mà đi theo.

SN 1994 cùng trú tại xã Tân Thành. Cháu H cho biết vì chị Nông Thị T là người quen với bị cáo Nông Văn Sơn. Sau khi được Công an Trung Quốc giải cứu trở về tháng 4-2013. Lạng Sơn đưa sang thị trấn Ái Điểm. Thủy Quyên. Hoàng Văn Cương hiện đang bỏ trốn đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn ra quyết định truy vấn toàn quốc.

# Tỉnh Lạng Sơn. Sinh năm 1997 và một người bạn tên Nông Thị T.

Mua sắm quần áo rồi lừa cháu Hoàng Thị H. Nước mắt mẹ cháu H không ngừng rơi. Một số nạn nhân hiện vẫn chưa trở về. Nông Văn Sơn 10 năm tù giam. 000 NDT (66. Khi được chủ tọa phiên tòa hỏi nếu bị hại con gái của bị cáo thì bị cáo nghĩ thế nào? Mạc Thị Mai đã thốt ra hai từ “đau lòng”. Cháu H đã viết đơn cáo giác. Đào Văn Nghị 8 năm tù. Thời khắc bị lừa bán.

Giờ đây nhiều đêm ác mộng về những ngày tủi hổ bên xứ người vẫn đang đeo đuổi con gái chị. Sau đó Mạc Thị Mai bán hai cháu cho các đối tượng khác để phục vụ cho việc bán dâm thu lời bất chính. Trẻ em. Tại phiên tòa. Vào ngày 19-2-2013 các bị cáo Nông Văn Sơn. Khi nghe các bị cáo thuật lại diễn biến việc lừa bán con gái mình. Các bị cáo đều dìm hành vi buôn bán trẻ thơ.

Huyện Ninh Minh. Ngoài ra. Riêng Mạc Thị Mai vẫn biểu đạt thái độ quanh co. Nghị là tòng phạm trực tiếp thực hành tầy. Ngồi hàng ghế dành cho người bị hại. Cháu H còn cho biết có nhiều nạn nhân ở nhiều tỉnh cũng bị Mạc Thị Mai bán hiện vẫn chưa về được. Sẽ xử lý sau. Lôi kéo đồng bọn và trực tiếp thực hiện tầy bên Trung Quốc. Đang đi học lớp 10.

Huyện Hữu Lũng. Nhóm tù này cùng màng lưới “chân rết” đã thực hiện 1 vụ mua bán người. Nên nhóm tù này sẽ tiếp chuyện ra trước vành móng ngựa chịu hình phạt của pháp luật về những vụ buôn người mà chúng đã thực hành.

Cương. 8 triệu đồng Việt Nam) để chia nhau. Sơn. Mạc Thị Mai giữ vai trò chính vì là người chủ mưu khởi xướng. Hội đồng xét xử đã làm rõ trong vụ án này. Chị muốn rủ H đi chơi cho có bạn. Cháu H chưa tròn 16 tuổi. Thiếu thành khẩn.

Hoàng Văn Nghị cùng một bị cáo khác tên là Hoàng Văn Cương với mánh lới rủ các bé gái đi chơi hội.

Điểm mại dâm. HĐXX đã tuyên án Mạc thị Mai 13 năm tù giam. Nên khi được Sơn rủ đi chơi hội Lạng Sơn.