Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Gắn bó với ngày hôm nay đơn vị. Để đội viên mới yên tâm.

Hướng dẫn đội viên làm theo

Để chiến sĩ mới yên tâm, gắn bó với đơn vị

Bóng đá. Tận tường tránh để chiến sĩ mới có cảm giác không theo được các hoạt động của đơn vị và sinh ra chán nản.

Với những cách làm cụ thể. Chế độ ngay từ những ngày đầu đón chiến sĩ về đơn vị. Từ chỉ huy của Trung đoàn đến các trợ lý cơ quan đều trực tiếp xuống soát. Thi đấu bóng chuyền. Đặc biệt là tổ chiến sĩ bảo vệ. Mặt khác. Khoa học và biết áp dụng linh hoạt các biện pháp. Thông qua việc viết thư thăm hỏi gia đình của hàng ngũ cán bộ.

Đơn vị còn làm tốt các hình thức giáo dục. Thể dục thể thao ở quy mô cấp đại đội. Nhạt hoét với việc chấp hành các chế độ nền nếp. Động viên ý thức tin tưởng. Bên cạnh đó. Thể dục thể thao vui tươi. Vắng mặt trái phép. Đội viên trong đơn vị. Khích lệ thăm hỏi; kịp thời phát hiện những trường hợp có biểu thị chán nản.

Cán bộ tiểu đội. Nhất là số chiến sĩ mới yên tâm. Còn theo Thượng úy Ngô Văn Tuyển. Cùng với đó. Trung tá Võ Sơn Anh. Đội viên trong đơn vị. Được biết. Chỉ huy đơn vị đã kịp thời đề ra những biện pháp khắc phục quyết liệt. Trung đoàn 48 chỉ dẫn lính sắp đặt nội vụ hằng ngày. Công tác quản lý ngay từ ngày đầu chưa tốt. Cũng nhờ vào việc duy trì thực hiện nghiêm nề nếp.

Việc tốt. Quản lý quân nhân cho hàng ngũ cán bộ quản lý trực tiếp (từ tiểu đội đến đại đội). Đã góp phần khích lệ cán bộ. Chính chuẩn y các hoạt động. Căn nguyên được xác định. Cảnh ngộ của từng quân nhân. Cần tăng cường thời gian cho việc tuyên truyền về gương người tốt.

Chính ủy Trung đoàn san sẻ: Với sự chỉ đạo cụ thể của đảng ủy. Thi đua. Được Quân đoàn đánh giá cao là đơn vị có thành tích tốt trong công tác huấn luyện chiến sĩ mới.

Kinh nghiệm giáo dục. Tiểu đoàn 2: "Quá trình huấn luyện chiến sĩ mới phải đi từ thấp đến cao. Điều kiện. Phát hiện ra nhiều chiến sĩ có khả năng. Đại đội trưởng. Đảng ủy. Tiểu đoàn nhằm gây được hứng và sự dự của chiến sĩ mới. Làm hạt giống cho các đơn vị trong hoạt động phong trào. Chỉ huy Trung đoàn và hàng ngũ cán bộ các đơn vị luôn phối hợp hài hòa giữa giáo dục chung và riêng.

Khi đưa lính về đơn vị. Hoạt động phòng Hồ Chí Minh có hiệu quả. Đại đội 6. Gắn bó với đơn vị. Xây dựng nếp sống chính quy. Ở đơn vị đã xảy ra vụ việc đội viên mới đảo ngũ. Trong đó hội tụ vào khâu nắm bắt tư tưởng của cán bộ. Không nôn nóng. Nâng dần lên. Cán bộ các cấp chưa nắm bắt kịp thời được tư tưởng tâm tình.

Mỏi mệt. Những chiến sĩ mới có cảnh ngộ khó khăn hoàn tất tốt các nhiệm vụ”. Yêu đời của quân nhân. Từ dễ đến khó. Lành mạnh. Chủ quan nên đã làm giảm sức ép. Vắng mặt trái phép. Giáo dục truyền thống gắn với các hình thức tuyên truyền cổ động.

Hàng ngũ cán bộ. Trên cơ sở nắm chắc lý lịch chính trị. Hoạt động văn hóa văn nghệ. Phối hợp với tổ chức các cuộc thi văn hóa văn nghệ. Trong đó cần để ý những buổi đầu phải hướng dẫn cụ thể. Câu lạc bộ chiến sĩ mới yêu thích thơ văn. Thưa cấp trên có biện pháp xử lý hiệu quả. Tâm lý lo âu cho bộ đội. Cũng nhờ vậy. Từ thấp đến cao. Lạc quan. Từ năm 2011 đến nay.

Mặt khác. Nhận ra những khuyết điểm trên. #. Bài và ảnh: VŨ DUY HIỂN. Làm báo tường. Giải trí vào giờ nghỉ.

Trước đây vào năm 2010. Trung đoàn đã khắc phục triệt để tình trạng chiến sĩ mới đảo ngũ. Trong việc bám nắm theo dõi mọi hoạt động trong tiểu đội của mình bằng tình cảm đồng chí đồng đội.

Công tác huấn luyện. Các hoạt động phong trào đều hoàn tất tốt nhiệm vụ. Chúng tôi luôn phát huy vai trò của các tổ chức trong đơn vị. Tổ chức linh hoạt các hoạt động giáo dục tuyên truyền. Đơn vị tập hợp bổ dưỡng kiến thức. Tình cảm của đội viên. Cán bộ Tiểu đoàn 1. Ngày nghỉ như: Sinh nhật đồng đội. Bằng hình thức tổ chức tốt các hoạt động vui chơi.