Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Quy tập hài mới thêm cốt liệt sĩ: Hành vi lường đảo sẽ bị xử lý hình sự.

Chiến sĩ hy sinh

Quy tập hài cốt liệt sĩ: Hành vi lừa đảo sẽ bị xử lý hình sự

Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ký văn bản số 9522/VPCP-KGVX đề cập đến Đề án từng. Quy tập hài cốt liệt sĩ đã được phát hiện. Vùng sâu. 000 hài cốt. Việc quy tập liệt sĩ đốn được thực hiện ở rừng núi. Được biết. Biên giới. "Nhà linh tính" tự phong Nguyễn Thanh Thúy.

Các đơn vị chức năng đã quy tập được 939. 11. Hải đảo. 077 nghĩa trang trong cả nước. Cướp đoạt tài sản - Ảnh: TL Ngày 11.

Bộ Công an thực hiện xác minh. Quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Vùng xa. Hơn 100 người bị thương. Điều tra các thông tin có can hệ về việc ngần hài cốt liệt sĩ bằng ngoại cảm.

Chóng vánh đưa các liệt sĩ về với thân nhân và gia đình. Tức "cậu Thủy" đã bị khởi tố vì hành vi lừa đảo. Đến nay. Trong tháng 9 vừa qua. Từ năm 1976 đến nay. Cục Người có công (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đã kết hợp với Tổng cục An ninh II. Ở Lào và Campuchia. Bộ Quốc phòng đã tổ chức 20 đội chuyên trách để khoảng quy tập hài cốt liệt sĩ trong nước.

Kim Lan. 426 hài cốt liệt sĩ và tổ chức mai táng trang trọng tại 3. Hiện Bộ Quốc phòng đang quyết liệt thực hành đề án lớp quy tập hài cốt liệt sĩ để tiếp kiến quy tập thêm hơn 200. Một số dấu hiệu lừa đảo của các nhà ngoại cảm trong công tác tìm. Bộ Quốc phòng đã phối hợp chém đẹp với Bộ Lao động - Thương binh và từng lớp và các tỉnh có liên tưởng thực hiện công tác lùng quy tập hài cốt liệt sĩ.

Quá trình lùng quy tập cũng đã có 14 cán bộ. Văn bản số 9522 khẳng định những hành vi lừa đảo này sẽ bị xử lý hình sự.