Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

121 triệu USD cải thiện chất lượng mọi người đọc nhân công y tế.

CĐ phê duyệt đổi mới tiếp cận dạy và học dựa trên năng lực và cải thiện hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục (dự kiến 63 triệu USD); hợp phần 2 là nâng cao năng lực quản lý y tế và quản lý sử dụng nhân công y tế (dự kiến 12 triệu USD); hợp phần 3 là nâng cao hiệu quả hoạt động săn sóc sức khỏe ban đầu phê duyệt đào tạo

121 triệu USD cải thiện chất lượng nhân lực y tế

Hợp phần 1 là cải thiện chất lượng giáo dục nhân lực y tế bậc ĐH. Minh Châu. Cụ thể. Dự án được thực hiện từ năm 2014-2019 với tổng kinh phí thực hiện là 121 triệu USD bằng nguồn vay vốn Ngân hàng Thế giới (WB). Theo quyết định được duyệt thì Dự án gồm 4 hợp phần. Bổ sung các điều kiện và năng lực cấp thiết.

Chính sách nhà nước của Đảng và Nhà nước về phát triển hệ thống y tế đạt Mục tiêu Thiên niên kỷ và xây dựng nông thôn mới. Quản lý y tế và tăng cường năng lực coi ngó sức khỏe ban sơ và thực hiện các chiến lược. Ảnh internet Mục tiêu của Dự án là nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nhân công y tế. Đồng bộ cho hàng ngũ cán bộ y tế huyện và xã (dự kiến 41 triệu USD); hợp phần 4 là Quản lý dự án (dự định 5 triệu USD).

Dự án nhằm cải thiện toàn diện chất lượng giáo dục nhân công y tế.