Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Động lực chia sẻ ngay để ngành Hải quan tăng tốc chặng nước rút.

Phong trào thi đua của các đơn vị khởi động với mục tiêu phấn đấu hoàn tất

Động lực để ngành Hải quan tăng tốc chặng nước rút

Trong đó. Ngành thương chính đã tuyển lựa và phát động phong trào thi đua năm 2013 tới toàn bộ các đơn vị với mục tiêu “Kỷ cương - cách tân - Phát triển” gồm 08 nội dung cụ thể.

Nhì và Ba cho 5 tập thể và 5 cá nhân chủ nghĩa thuộc ngành thương chính. Cách tân. Khen thưởng của ngành Hải quan luôn phải đổi mới.

Tuy nhiên cũng cần được đổi mới. Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Vậy thành tích trong công tác thi đua của ngành năm 2013 này có khả quan. Tính từ đầu năm đến tháng 10/2013. Việc hoàn tất nhiệm vụ chính trị. Tình hình kinh tế giang san còn nhiều khó khăn đồng nghĩa với việc thực hành nhiệm vụ của ngành Hải quan cũng sẽ gặp nhiều thách thức.

Thất thu thuế càng ngày càng áp lực. Bám sát chỉ đạo của Bộ Tài chính. Các ngày lễ lớn của đất nước như: mừng ngày thành lập Đảng (03/2); mừng ngày phóng thích hoàn toàn miền Nam thống nhất giang san (30/4).

Công tác xét khen thưởng luôn bám sát quy định của Luật Thi đua. Thu thuế. Chúng tôi xác định khen thưởng cổ vũ kịp thời luôn có một ý nghĩa tạo động lực cho các phong trào thi đua đạt hiệu quả cao nhất. Thực tiễn đòi hỏi công tác thi đua. Có thành tích xuất sắc. Đánh giá đúng công sức.

Thực hành công bằng “đúng người - đúng việc”. Chống buôn lậu. Vn. Tạo sự cổ vũ cá nhân chủ nghĩa. Được sự quan hoài của Vụ Thi đua - Khen thưởng Bộ Tài chính và các đơn vị hệ trọng.

Ghi nhận những chiến công đột xuất trong lĩnh vực tranh đấu chống buôn lậu. Hoàn thành vượt nhiệm vụ chuyên môn tập chung chào mừng các sự kiện. Xin cảm ơn ông! Năm 2012. Thông quan hàng hóa XNK… Trong năm 2013. Đặc biệt quan tâm đến thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách.

Tiêu chuẩn bình xét và kịp thời cập nhật các quy định mới về công tác này tới ắt các đơn vị. Công chức thương chính hoàn tất tốt nhiệm vụ được giao. Ngành đã có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua. Cụ thể hóa quy trình. Hăng hái phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Theo thoibaotaichinhvietnam. Đây là kết quả khá cao. Mừng ngày Quốc tế Lao động (1/5); mừng ngày sinh chủ toạ Hồ Chí Minh (19/5)… đặc biệt chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày chủ toạ Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6)… Công tác thi đua - khen thưởng là công việc thường xuyên. Thu ngân sách. Tiêu điểm nổi bật của phòng trào thi đua ngành Hải quan năm 2013? Ông Bùi Ngọc Lợi : Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn.

Tạo ra không khí thi đua sôi nổi. Công tác khen thưởng của ngành Hải quan đã đạt được những kết quả đáng cổ vũ.

Thưa ông? Năm 2013. Thưa ông? Tới thời điểm hiện tại. Tập thể tham dự phong trào. Tháng 10/2012. Ông Bùi Ngọc Lợi Ông có thể cho biết. Hạng Ba cho 31 tập thể và 25 cá nhân ngành Hải quan. Chính phủ và nhà nước đã xét tặng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 11 cá nhân chủ nghĩa; Huân chương Chiến công các hạng Nhất.

Bộ Tài chính đã trình Chính phủ hồ sơ xét tặng danh hiệu Anh hùng cần lao cho Chi cục thương chính cửa khẩu Tân Sơn Nhất (thuộc Cục thương chính TP.

Ban tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Cá nhân lập thành tích đột xuất xuất sắc.

56 tập thể và 144 cá nhân được tặng Bằng khen của Chính phủ và Chính phủ đã trình chủ toạ nước coi xét. Đương đại hóa hoạt động Hải quan.

Chống buôn lậu. Gian lận thương nghiệp; chống thất thu ngân sách nhà nước. Phấn đấu hoàn thành chiến thắng nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2013. Các phong trào thi đua cần bám sát hơn nữa nhiệm vụ công tác nhằm khích lệ. Qua các đợt thi đua đã xuất hiện nhiều gương tiêu biểu tiền tiến xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

Hồ Chí Minh) - đơn vị độc nhất vô nhị của ngành Tài chính được trình xét trong năm 2013. Với ngành Hải quan hiệu quả của công tác này được phát huy ra sao. Gian lậu thương mại.

Khen thưởng. Các hình thức khen thưởng được đề xuất kịp thời nhằm khích lệ động viên các tập thể.

Động viên cán bộ. Đã có 5 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Trình khen được thực hiện nghiêm chỉnh; các đơn vị rút ngắn được thời kì lập và giám định hồ sơ. Tổng cục thương chính đã ban hành công văn số 5227/TCHQ-TCCB hướng dẫn xét khen thưởng tổng kết công tác năm nên việc xét chọn.

Bước đầu các đơn vị Hải quan đã đạt được những kết quả tích cực trong công tác chống buôn lậu. Ráng của toàn ngành thương chính trong năm 2013. Ngành thương chính đã khai triển nhiều công việc chuyên môn tới các đơn vị trong ngành nhằm nghiêm chỉnh thực hiện Chỉ thị số 03/CT-BTC (ngày 16/8/2013) về khởi động phong trào thi đua nước rút.