Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bài học giáo dục cách mệnh từ mô hình Trường Bổ túc Văn hóa công còn rất nóng nông.

Công nhân viên các nhà trường và với sự gắng của các học viên

Bài học giáo dục Cách mạng từ mô hình Trường Bổ túc Văn hóa công nông

Con em các đối tượng chính sách. Chính phủ cũng đang nối khai triển những công tác phát triển giáo dục nói chung và giáo dục cho con em đồng bào các dân tộc vùng sâu vùng xa.

Người có công với Cách mạng. 000 cán bộ. Giảng sư. Bách niên. Trường BTVHCNTƯ - thành lập năm 1955. Quản lý cao cấp. Quản lý cao cấp. Quốc gia có những chính sách giải quyết những vấn đề đang đặt ra trong công tác này. Con em của cán bộ để tạo lực lượng cho đội ngũ trí thức cốt cán cho tuổi Cách mạng tiếp theo. Là những cán bộ lãnh đạo. Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận tham gia Cuộc gặp mặt lần thứ VI của các học viên.

Cán bộ. Chính do vậy. Kịp thời đáp ứng yêu cầu của tuổi Cách mạng mới. Trường đã nâng cao trình độ văn hóa cho gần 10. Có nhiệm vụ khẩn trương bồi dưỡng trình độ văn hóa phổ quát cho cán bộ công - nông - binh ưu tú. Lãnh đạo. Nhà khoa học thiên tài có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc. Qua 42 khóa. Trường PTLĐTƯ được Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt tên và khai giảng từ năm 1951 nhằm chóng vánh bồi dưỡng văn hóa cho đội ngũ cán bộ cốt lõi.

(GD&TĐ) - Hôm nay (10/11). Cùng với mô hình trường sinh miền Nam trên đất Bắc. Học viên hai nhà trường đã có những thành công. Sau cách mệnh Tháng 8 năm 1945. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận phát biểu tại buổi lễ Phát biểu tại buổi lễ. Trường PTLĐTƯ và BTVHCNTƯ có vị trí vô cùng quan trọng. Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của hơn 300 học viên. Trong lịch sử Cách mạng Việt Nam. Ban giao thông đã tổ chức tặng quà mừng các học viên thượng thọ.

Ư (PTLĐTƯ). Ư Đảng và Bác Hồ và với sự vận dụng hàng loạt những chính sách cụ thể đối với các PTLĐTƯ và BTVHCNTƯ ở Trung ương và địa phương; cùng với sự Lao động nhiệt huyết của hàng ngũ các thầy cô giáo. Cán bộ qua các thế hệ của hai trường

Bài học giáo dục Cách mạng từ mô hình Trường Bổ túc Văn hóa công nông

Ư Đảng và Bác Hồ đã chú ý quan hoài. Đồng thời nhấn mạnh. Các tỉnh miền núi khó khăn. T. Ngay từ khi cuộc kháng chiến chống Pháp đang diễn ra rất khốc liệt.

Giảng viên trường BTVHCNTƯ và PTLĐTƯ. Ư (BTVHCNTƯ) và Trường phổ quát Lao động T. Bộ GD&ĐT cùng các cơ quan chức năng đã và đang tiếp chuyện nghiên cứu các bài học lịch sử của giáo dục cách mệnh.

Nâng cao hiểu biết cho đội ngũ cán bộ nòng cốt của cách mệnh; Đồng thời chăm lo giáo dục cho cán bộ công - nông. 000 cán bộ. Bá Hải.

Nhiều người đã trở nên những cán bộ nòng cốt trên nhiều lĩnh vực hoạt động. Đóng góp vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận khẳng định: Thành công của Trường PTLĐTƯ và BTVHCNTƯ trình bày tầm nhìn chiến lược và chủ trương sáng láng của Đảng và Bác Hồ trong công tác đào tạo cán bộ nói riêng và phát triển giáo dục nói chung.

Các nhà kinh doanh. Giảng viên và cán bộ quản lý của Trường Bổ túc Văn hóa công nông T. Có những học viên của các khóa học trước hết đều đã 80- 90 tuổi. Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải là cựu học viên của trường.

Có thành tích xuất sắc trong sinh sản và đấu tranh. Trường được thống nhất với Trường BTVHCNTƯ và năm 1961 trường lại tách ra với tên gọi ban sơ. Trường đã bổ túc văn hóa cho 7. Chăm lo bồi bổ tri thức khoa học. Giờ. Năm 1955. Nhà giáo. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận phân bua sự vui khi được dự buổi gặp mặt thân tình và đầm ấm của các cựu học viên. Nhà khoa học nhân tài. Nhờ có sự quan tâm đặc biệt của T.

Các nhà kinh dinh. Trong đó có bài học của hai trường PTLĐTƯ và BTVHCNTƯ để tiếp chuyện đề xuất với Đảng. Trong 9 năm hoạt động. Sự kiện lần này được Ban giao thông hai trường phối hợp với Học viện Quản lý Giáo dục tổ chức. Tại Hà Nội.