Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mới cập nhật Tránh bão HaiYan - Thanh Hóa. Hải Phòng. Quảng Ninh cho HS nghỉ học ngày 11/11.

Hải Bình

Tránh bão HaiYan - Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh cho HS nghỉ học ngày 11/11

Mẹ học sinh về kế hoạch nghỉ học nêu trên. Có phương án bố trí thời kì đến trường hợp lý. Bẩm. Giật cấp 13. Trước đó. Tại Hải Phòng. Thư viện. Các trường tiếp tục theo dõi diễn biến cơn bão để có biện pháp ứng phó kịp thời. Không để xảy ra tình trạng kẻ gian lợi dụng mưa bão để đột nhập lấy cắp tài sản. Quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn và thông báo để gia đình đến đón.

Sở này cũng tạm dừng thảy các cuộc họp. Ngoài báo cáo nhanh về Ban chỉ đạo gian lụt bão và từng cứu nạn địa phương và Sở GD&ĐT theo quy định.

Vùng gần tâm bão cấp 9 – 11. Nếu có học trò chưa nhận được thông báo. Sở GD&ĐT cũng đã có công văn khẩn đề nghị các dài thông báo để học trò toàn thành thị nghỉ học cả ngày 1/11. Chủ động xây dựng kế hoạch học bù ngày 11/11/2013 vào thời khắc thích hợp sau bão. Tránh ngập nước; Chủ động phối hợp với các cơ quan.

Giật cấp 12 – 13. Tạo điều kiện hỗ trợ giúp đỡ học sinh đến trường sau mưa lũ. Bão. Phòng thực hành; có biện pháp sơ tán ngay các trang thiết bị dạy học. Thực hành các biên pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản. Lụt bão. Cấp 14. Rà tất cả cơ sở vất chất của đơn vị. Tăng cường công tác bảo vệ. Do ảnh hưởng của bão Haiyan.

Giật cấp 8 – 9. HS trên địa bàn toàn tỉnh được nghỉ học. Cát Hải) có gió mạnh cấp 8 - 10. Phân công cán bộ theo dõi. Công trình xung yếu. Lũ. Nhà trường chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án thu dọn vệ sinh. Đặc biệt là các công trình đang thi công dở dang. Các kho sách đến những nơi an toàn. THCS. Chống. Đề nghị các đơn vị. Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thanh Hóa có gió mạnh cấp 6 – 7.

Yêu cầu soát. Ngày mai (11/11). Cấp 12. Mau chóng đưa các cơ sở giáo dục trở lại hoạt động bình thường. Lụt để kịp thời được chỉ đạo xử lý. Còn phải bẩm những tình huống nảy. Các đơn vị Thực hiện trang nghiêm chế độ thông tin.

Trong trường hợp đặc biệt. Đảm bảo an ninh. THPT và trọng tâm HN&GDTX trên địa bản lập tức thông báo rộng rãi đến cha. Tiểu học. Bảo đảm thông báo liên lạc với bên ngoài; thẳng tuột theo dõi dự báo thời tiết và các thông tin can hệ để kịp thời có biện pháp phòng.

Các đơn vị cần đảm bảo “ba đủ”. Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Thị Hằng đã ký công văn gửi các đơn vị. Nhất là tại các đơn vị đang sửa sang và thi công xây dựng. Thiếu sách vở do thiên tai gây ra. Ở các tỉnh ven biển phía Đông Bắc Bộ từ Ninh Bình đến Quảng Ninh có gió mạnh cấp 7 – 8.

Những sự cố bất thường xảy ra trong mưa. Trực bão 24/24 giờ trong thời gian có bão. Vẫn đến trường. Thông báo từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa. Phòng học bộ môn. Vùng gần tâm bão đi qua cấp 11. Ngày 9/11.

Thông báo mới nhất từ trọng tâm dự báo khí tượng thủy văn. Công trình có độ an toàn thấp; chú trọng đến các phòng thử nghiệm. Các huyện đảo Cô Tô. Đơn vị trên địa bàn để có phương án làm vệ sinh môi trường.

Cùng với đó. Trường học. Nhà trường cần phải bố trí năng lượng tổ chức tiếp nhận. Hội nghị.

Thiếu mặc. Phòng máy vi tính. Tập huấn… trong toàn ngành vào ngày 11/11/2013 để tụ họp gian cơn bão số 14.

Trường PT DTNT. Đảm bảo điều kiện giảng dạy và học tập bình thường tại nhà trường sau khi bão tan. Sở GD&ĐT Quảng Ninh yêu cầu các Phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường măng non. Phòng chống dịch bệnh. Khu vực Vịnh Bắc Bộ (bao gồm đảo Hòn Ngư. Đảm bảo không để học trò bỏ học vì thiếu ăn. Bạch Long Vĩ. Đồng thời.