Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nữ sinh Trung Quốc khá là hot tự do nói về. vùng kín.

Các nữ sinh sẽ tự nói về vùng kín của phụ nữ - một bộ phận luôn được coi là rất nhạy cảm

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Qua những thông điệp của các nữ sinh này có thể dễ dàng nhận thấy người Châu Á luôn trọng quyền phụ nữ và lối sống không thoáng như Phương Tây

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Những lời san sẻ của nữ sinh Bắc Kinh về vùng nhạy cảm của đàn bà: Cô sinh viên này nói rằng vùng kín là một khu vực mẫn cảm Cô sinh viên này thì cho rằng vùng kín của phụ nữ cần được tôn trọng "Xin hãy đừng dùng ái tình như một cái cớ" "Tôi muốn được tự do" "Trinh tiết là điều thật vớ vẩn" Cô gái này nói rằng sẽ chỉ quan hệ với người mà mình muốn Cô sinh viên này khẳng định người khác không có quyền quấy phá mình "Hãy hiểu bản thân mình và tìm hiểu giáo dục giới tính" "Những điều đáng xấu hổ cần được dừng lại" "Tôi muốn được quý trọng" "Hãy lắng tai bản thân mình" Một nữ sinh nước ngoài có tư tưởng rất thoáng Và một nghĩ suy hoàn toàn trái lại của một sinh viên Trung Quốc ZeLee Theo Chinasmack

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Trung Quốc đã tham gia một hoạt động giáo dục giới tính đặc biệt

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Họ sẽ viết những điều này vào một chiếc bảng và chụp lại ảnh

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Trong hoạt động này

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Đây cũng là cách để phụ nữ nói lên quyền đồng đẳng về giới tính và chống lại nạn cưỡng bách đang diễn ra ở nhiều nơi

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Các sinh viên ở trường Đại học Ngoại ngữ ở Bắc Kinh

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Mới đây

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Sinh viên Trung Quốc thẳng thẳn san sẻ về vùng nhạy cảm của nữ giới Các nữ sinh tham gia sẽ viết những sự suy nghĩ của mình về vùng kín cũng như việc quan hệ tình dục hay phá rối dục tình

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín

Nữ sinh Trung Quốc tự do nói về... vùng kín