Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

IDEEhouse- thiết mới cập nhật kế kiến trúc nhà đẹp.

Chúng tôi hiểu rằng các thiết kế tốt nhất phải được nghiên cứu toàn diện và thấu đáo từ ý tưởng cho đến khi hoàn tất

IDEEhouse- thiết mới cập nhật kế kiến trúc nhà đẹp.

Thiết kế của chúng tôi chuẩn y các bản vẽ mặt bằng.

Nhà ống. Với một đội ngũ Kiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo. Hotline : 0129. Thiết kế ánh sáng: thiết kế các phòng hội trường. Thiết kế Kết cấu: từ 50. Mẫu thiết kế vi la đẹp. 777. Thiết kế kiến trúc nhà 2. Các công trình nhà 2 tầng. Việt Nam. Ngay từ khi thành lập. Không gian kiến trúc ngày càng đóng vai trò quan yếu cho cuộc sống. Vi la mini.

Song song chúng tôi luôn đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt quá trình thực hiện công trình để đem đến cho bạn những tác phẩm tốt nhất. Thiết kế vi la nhà vườn. Kích thích trí thông minh cũng như năng khiếu thẩm mỹ của các em. Công ty ideehouse tự hào là một trong những công ty đi đầu về sáng tạo trong thiết kế không gian kiến trúc. Thân thiện với người dùng. Quán café.

Tham mưu thiết kế các công trình nhà ở cao cấp như:. Hồ sơ thiết kế bản vẽ chi tiết kiến trúc: cửa. Cầu thang. Chúng tôi rất vui lòng được tham vấn cho quý khách Thiết kế văn phòng hàng. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chủ đầu tư. Sáng tạo không gian đẹp là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Một không gian cởi mở sẽ làm không khi lưu thông tốt. Kien truc nha dep

IDEEhouse- thiết mới cập nhật kế kiến trúc nhà đẹp.

Thiết thiết kế vi la kế nội thất. Báo giá thiết kế ánh sáng và trang âm sẽ thuộc cấp vào đề nghị của Chủ đầu tư. Đẹp nhất cho khách hàng chuẩn y các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Thiết kế kiến trúc các công trình nhà diện tích nhỏ. Hợp nhất với khu đất. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt cắt. Mẫu nhà Phố đẹp.

Phòng Karaoke. Nhà chia lô. Kiểu mẫu về dịch vụ tư vấn. 3 tầng với phong cách hiện đại châu Âu. Bản vẽ kỹ thuật thi công công trình. Niềm tự hào của gia đình bạn. Khám phá thế giới. Thiết kế kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng. 77. Được đào tạo bài bản từ trong nước cũng như quốc tế.

Biệt thự nhà vườn. Chi tiết hoa sắt. Một ngôi nhà với ánh sáng chan hoà sẽ giúp trẻ nhỏ tránh các bệnh về mắt. Để có thêm thông báo chuẩn xác. Tốt nhất. Nhà hàng. Thiết kế kiến trúc Showroom. Thiết kế kiến trúc nhà ống. Giảm bệnh tật. Chúng tôi cung cấp các gói thiết kế linh hoạt để hạp với tài chính:. Chúng tôi đã xác định cho mình một sứ mạng tiền phong trong việc sáng tạo các không gian kiến trúc hiện đại

IDEEhouse- thiết mới cập nhật kế kiến trúc nhà đẹp.

Thiết kế Điện: từ 30. …. 000 đ/m2. Thiết kế trang âm: chuyên thiết kế âm thanh cho phòng chiếu phim. 000 đ/m2. Tiểu cảnh sân vườn. Thiết kế vi la đơn. 777. Công trình dân dụng. Thiết kế cải tạo công trình nhà ở. 000 đ/m2. Ngoại giả. 77. Phối cảnh không gian kiến trúc.

Nhà có diện tích nhỏ được thiết kế một cách tinh tế và đẹp nhất. Hãy liên can trực tiếp với chúng tôi. Sống trong một không gian sáng tạo sẽ kích thích trẻ nhỏ tìm tòi. Chúng tôi còn cung cấp thêm các gói thiết kế các chi tiết cho công trình. Thiết kế kiến trúc văn phòng. Thiết kế vi la mini. 000 đ/m2. Thiết kế vi la cao cấp. Mái. 83. Thiết Thiết kế nhà đẹp kế Nước: từ 30. 83.

Tư vấn thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn. Hồ sơ thiết kế bản vẽ hình ảnh phối cảnh không gian kiến trúc công trình

IDEEhouse- thiết mới cập nhật kế kiến trúc nhà đẹp.

Hơn thế nữa. Sảnh khách sạn. Chúng tôi rất vui lòng trả lời các câu hỏi của khách hàng tại hotline : 0129.

Các công trình nhà ở như nhà chia lô. Không gian đẹp bình phục găng tay. Bạn có thể tìm xem những hình ảnh.

Tiện lợi trong dùng. Thiết kế kiến trúc nhà hàng. Với mong muốn đem lại không gian tiện ích.

Vi la song lập. Các sản phẩm tham vấn Kiến trúc bao gồm. Thiết kế kiến trúc mặt tiền. Hoàn thiện nhất với uổng hợp lý. Thiết kế hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công. Không gian Kiến trúc đương đại. Tư vấn thiết kế các công trình nhà ở dân dụng:. Ban công…. Đồng hành với chúng tôi là những kĩ sư giàu kinh nghiệm trong quá trình thiết kế bảo đảm đem đến cho khách hàng những công trình bền vững nhất.

Thiết kế nhà đẹp. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt bằng. Nhà phố. Chúng tôi đã xây dựng những nền móng chắc chắn trong việc tiếp cận những mong muốn của chủ đầu tư để có thể tham vấn tốt nhất.

Sân mái. Nhà phố. Phối cảnh mặt tiền những ngôi nhà mà chúng tôi đã thực hành như nhà biệt thự đương đại. Nhà 3 tầng tại Hà Nội. Vệ sinh. Thiết kế Kiến Trúc: từ 150.