Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Microsoft ngày hôm nay chê iPad chỉ để giải trí.

Microsoft vẫn đang rất tin cậy vào sản phẩn của mình và lăng xê của công ty cho biết vì sao tablet mà công ty phát triển lại là một chọn lọc sáng giá cho công việc

Microsoft chê iPad chỉ để giải trí

Với điều này. Chiếc tablet của Microsoft ngoài việc phục vụ công việc làm bài tập về nhà nó cũng có thể là một thiết bị phục vụ các nhu cầu tiêu khiển như nghe nhạc và chơi game. Nên chi người dùng có thể cảm nhận được các công việc tinh tế hơn. Microsoft như muốn nói rằng iPad Air không phải là một sản phẩm phục vụ cho các công việc và thuyết phục người dùng chọn lựa Surface 2.

Để thay vào đó là làm ưng các học trò và cha trong công việc giải trí? Rõ ràng. Một dấu hỏi được đặt ra là phải chăng hệ thống giáo dục của Mỹ đã tự các công việc thực tế. Đây rõ ràng là chiêu bài Microsoft nhắm tới đối thủ iPad của Apple. Nhưng ở đây.

Lenovo đã lăng xê Yoga với Windows được xem là lựa chọn tốt cho các sinh viên. Mục tiêu chính mà Microsoft hướng đến chính là Surface 2 như là chọn lựa tuyệt vời cho ngành giáo dục.

Vẫn chưa rõ các công việc này là gì. Sản phẩm vẫn còn phải vượt qua ngọn núi lớn phía trước là iPad của Apple để có thể thành công.

Trước đó khoảng vài tháng. Điểm sáng mà các tablet chạy trên nền tảng Windows chính là được làm việc với ứng dụng MS Office vốn đi sâu vào tâm khảm người dùng từ trước đến nay. Theo NLĐ. Có thể Surface là giải pháp cho tất thảy các nhu cầu của người dùng trên một thiết kế nổi trội. Microsoft cho rằng lợi thế lớn nhất của Surface 2 chính là bàn phím thực thụ.

Dĩ nhiên. Mặc khác với ý tưởng này. Tuy nhiên. "Táo khuyết" vẫn còn phải làm nhiều điều nếu muốn con số 94% trở thành hiện thực. Không chỉ có vậy. Bởi lẽ trước đó chỉ vài ngày. Trong lăng xê. CEO Tim Cook khoe khoang rằng sản phẩm của hãng đang hướng đến mục tiêu chiếm 94% thị trường giáo dục tại Mỹ. Bên cạnh đó. Nhưng ý tưởng được đưa ra có thể nói rằng người dùng sở hữu Surface 2 có nhiều cảm nhận về một chiếc máy tính xách tay hơn.

Trong bản thưa kinh doanh.