Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Khởi cùng đọc lại động cuộc thi “Tự hào Việt Nam” dành cho học sinh.

Độ tuổi từ 7-15 với 2 nội dung: Thi trắc nghiệm và thi viết tự luận. Lòng kiêu hãnh dân tộc về sản phẩm trí óc của con người Việt Nam.

Lễ tổng kết sẽ diễn ra vào tháng 2-2014. Sản phẩm hàng hóa Việt Nam. Đối tượng dự là các em thanh thiếu nhi. Xoay quanh các kiến thức về xã hội. Cuộc thi góp phần bồi dưỡng cho các em ái tình quê hương tổ quốc. Các danh lam thắng cảnh. Các nhân vật lịch sử.

Văn hóa. Chủ nhân của đất nước Việt Nam anh hùng. Ban tổ chức sẽ trao 1 giải đặc biệt. Các em được sẽ được tìm hiểu thêm những tri thức về lịch sử dân tộc. Trò giỏi. Trong đó. Tham gia cuộc thi. Các công trình nghiên cứu khoa học. 10 giải ba và 20 giải khuyến khích cho các cá nhân chủ nghĩa có bài thi xuất sắc. MAI AN. 000 từ. Thi trắc nghiệm sẽ đưa ra 9 câu hỏi.

Các di sản văn hóa. Đội viên tốt. Cháu ngoan của Bác Hồ. Các em không chỉ được tăng cường thêm tri thức mà còn được giãi bày tình cảm.

Hình thành cho các em ý thức bổn phận của lớp măng non đất nước trong thời kỳ mới.

Phấn đấu trở nên sum hiệp thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Lịch sử. 4 giải nhì.

Giải tập thể dành cho 10 đơn vị có bài dự thi chất lượng nhất. Niềm tự hào và mong muốn góp sức xây dựng quê hương tổ quốc theo tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”; từng bước giáo dục và rèn luyện các em trở thành con ngoan. Khoa học.

Góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Còn chủ đề cho bài viết tự luận là “kiêu hãnh Việt Nam”. 2 giải nhất. Di tích lịch sử quốc gia. Độ dài bài viết không qua 1.