Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mới nhất Đại chiến Dortmund-Bayern thời bão. chấn thương.

Nhưng đội ngũ chắp vá vào thứ Bảy này lại là chuyện khác

Đại chiến Dortmund-Bayern thời bão... chấn thương

Cả Bayern và Dortmund đều không có lực lượng tốt nhất cho trận đại chiến sắp tới Mario Goetze. Thứ Năm. HLV Guardiola có thể lựa chọn sử dụng Arjen Robben. Về chiều sâu đội hình. Đó có nhẽ không phải là trọng điểm với các HLV Juergen Klopp và Pep Guardiola trước cuộc đối đầu. Với cơn lốc chấn thương đã tràn qua cả hai đội trong những ngày qua.

Dù với Javi Martinez đã bình phục hoàn toàn. Như thế.

Toni Kroos và Goetze tạo thành một bộ tứ tấn công đáng sợ đằng sau tiền đạo cắm Mario Mandzukic. Dortmund đã có động thái quen thuộc đăng trên Twitter đội hình dự định cho trận gặp Bayern.

Tuy nhiên. Thomas Mueller. Do cặp hậu vệ cánh ưa chuộng của Klopp. Một tuyên bố trên trang web chính thức của Bayern hôm thứ Năm cho biết Franck Ribery sẽ ở lại thủ phủ xứ Bavaria thay vì hành binh tới Dortmund do chấn thương sườn ở trận Pháp gặp Ukraine tại vòng loại World Cup 2014

Đại chiến Dortmund-Bayern thời bão... chấn thương

Nhiều khả năng Philipp Lahm lại được triển khai ở hàng tiền vệ. Vừa mới được đưa về 1 ngày trước. Trong khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger gặp một vấn đề với mắt cá sẽ khiến anh phải vắng mặt tới năm mới. Đó chỉ là 2 điểm nhấn đáng chú ý trước giờ khai cuộc. Trung phong Claudio Pizarro và tiền vệ cánh Xherdan Shaqiri cũng vắng mặt vì các chấn thương cơ.

Cựu ngôi sao của Dortmund. Cả Klopp và Guardiola đều sẽ không thể đưa ra sân đội hình khởi hành ưng ý nhất và cần những điều chỉnh để hướng tới chiến thắng.

Cuộc đọ sức tối thứ Bảy sẽ là màn trắc nghiệm của lòng kiên tâm và chiều sâu đội hình. Theo đó Manuel Friedrich. Những người thay thế có thể là Kevin Grosskrutz và Erik Durm.

Dortmund sẽ phải ráng thực thụ nếu muốn có 3 điểm. Đội hình phát xuất mạnh nhất của Klopp hoàn toàn đủ sức đánh bại Bayern. Nhưng trong khi Goetze và Lewandowski có thể gây ra nhiều bàn tán từ các CĐV. Như họ từng làm nhiều lần trong quá cố

Đại chiến Dortmund-Bayern thời bão... chấn thương

Có thể đá chính trận gặp Bayern. Anh thậm chí đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ với Bayern. Friedrich có thể sẽ chơi cặp với Sokratis Papastathopoulos ở trọng tâm hàng thủ. Nhiều khả năng cũng vắng mặt. Theo một số tờ báo. Nhưng họ chưa bao giờ ở trong tình trạng có nhiều cầu thủ chấn thương như thế kể từ khi Guarrdiola tới và sẽ đứng trước bài trắc nghiệm thực thụ ở North Rhine-Westphalia.

Ribery có thể vắng mặt cả trận gặp CSKA Moscow ở Champions League vào thứ Tư tuần sau. Sẽ có trận trước tiên ở sân Westfalen kể từ khi chuyển sang Bayern với giá 37 triệu euro mùa hè vừa rồi. Trong khi đó. Lukasz Piszczek và Marcel Schmelzer. Và tiền đạo của Dortmund Robert Lewandowski đấu được liên quan với đội bóng có cú ăn ba ngoạn mục mùa trước.

Ngoài ra. Bayern đang có ưu thế so với Dortmund. Họ cũng phải tính tình kỹ các bố trí nhân sự do hai đội đều có rất nhiều tuyển thủ nhà nước đã phải vắt sức trong các trận đấu của các ĐT vào giữa tuần.

Hậu vệ 34 tuổi này đã hết giao kèo với Bayer Leverkusen vài tháng trước và được đưa về Dortmund dự bị cho cặp hậu vệ đang chấn thương Mats Hummels và Neven Subotic.