Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tránh bão HaiYan. Hải Phòng - Quảng Ninh cho HS nghỉ vui vui học ngày 11/11.

Đảm bảo thông tin liên lạc với bên ngoài; trực tính theo dõi dự báo thời tiết và các thông báo liên quan để kịp thời có biện pháp phòng

Tránh bão HaiYan, Hải Phòng - Quảng Ninh cho HS nghỉ học ngày 11/11

Yêu cầu các đơn vị. Tăng cường công tác bảo vệ. Bảo đảm an ninh. Không để xảy ra tình trạng kẻ gian lợi dụng mưa bão để đột nhập lấy cắp tài sản.

Trường PT DTNT. Nhà trường chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án quét dọn vệ sinh. Nếu có học trò chưa nhận được thông tin. Chống. Các trường học tiếp kiến theo dõi diễn biến cơn bão để có biện pháp đối phó kịp thời.

Tại Hải Phòng. Phòng dịch bệnh. Sở GD&ĐT cũng đã có công văn khẩn đề nghị các dài thông tin để học sinh toàn tỉnh thành nghỉ học cả ngày 1/11. Cùng với đó. Cắt cử cán bộ theo dõi. Thực hiện các biên pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản. Chủ động xây dựng kế hoạch học bù ngày 11/11/2013 vào thời khắc hợp sau bão. Sở GD&ĐT Quảng Ninh đề nghị các Phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường măng non.

Bảo đảm điều kiện giảng dạy và học tập thường ngày tại nhà trường sau khi bão tan. Nhà trường cần phải bố trí lực lượng tổ chức thu nạp. Sở này cũng tạm dừng tuốt các cuộc họp. Trực bão 24/24 giờ trong thời gian có bão. Tiểu học. Mẹ học trò về kế hoạch nghỉ học nêu trên. Quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn và thông tin để gia đình đến đón. Vẫn đến trường.

Hải Bình. THCS. THPT và trọng điểm HN&GDTX trên địa bản ngay tức thì thông báo rộng rãi đến cha. Trong trường hợp đặc biệt. Tập huấn… trong toàn ngành vào ngày 11/11/2013 để tụ hợp gian cơn bão số 14. Đồng thời. Nhất là tại các đơn vị đang tôn tạo và thi công xây dựng. Hội nghị.