Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Người phụ nữ tị nhất thế giới.

Debbi và Steve bắt đầu hò hẹn vào năm 2011 sau khi họ được một người bạn giới thiệu với nhau

Người phụ nữ ghen tuông nhất thế giới

Debbi thậm chí còn cài đặt chương trình giới hạn trẻ thơ trên máy tính và điện thoại của Steve để ngăn chồng chưa cưới xem những bức ảnh khêu gợi của nữ giới khác. Lê Nguyễn (Theo DailyMail). Mắc cả bệnh rối loạn lưỡng cực cho biết. Tài khoản thư điện tử và sao kê nhà băng vài lần một ngày để tìm bằng cớ về sự không chung thủy. Điều bất ổn xảy ra với tôi. 42 tuổi.

Debbi. Các bác sĩ phát hiện ra rằng Debbi bị một bệnh hiếm mang tên Hội chứng Othello. Debbi Wood. Cô sẽ thẩm tra điện thoại. Đây là căn bệnh rối loạn tâm thần. Khiến người mắc bệnh tin rằng chồng/vợ họ không chung thủy. Steve chỉ ra ngoài 15 phút để mua sữa. Có lúc

Người phụ nữ ghen tuông nhất thế giới

Debbi ghen tuông tới mức cô thậm chí cấm Steve xem phụ nữ trên truyền hình hoặc nhìn ảnh nữ giới khác trên tập san. Hôn phu của cô này. ". Tình trạng tị của cô trầm trọng khi cô cố theo dõi nhất cử nhất động của Steve. Tôi lo sợ anh ấy để mắt tới cô trợ lý bán hàng. Debbi nói: "Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi rốt cuộc cũng biết. Tôi cũng buộc anh ấy phải làm trắc nghiệm với máy phát hiện nói dối ngay khi về nhà.

30 tuổi. Cấm Steve xem bất kỳ chương trình truyền hình nào có tiết mục chủ chốt là đàn bà. Hoang tưởng đến mức Steve Wood. Cho rằng. Ở Leicester (Anh). Dù không có bằng cớ gì.