Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Real Madrid sẽ ngày hôm nay không bán Benzema cho Arsenal.

Mới đây

Real Madrid sẽ không bán Benzema cho Arsenal

Chính những con số này đã khiến Real Madrid nghĩ suy lại ý định bán Benzema để mua Luis Suarez.

Benzema đang chơi càng ngày càng ăn ý với Ronaldo và Bale. Tuy nhiên. HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Karim đã chơi tốt ở những trận đấu vừa qua. 2%. Tính đến thời điểm này. Phía Arsenal chưa gửi lời chính thức đến đội bóng nhưng tôi khẳng định Karim không phải để bán và anh ấy vẫn là tiền đạo chủ lực của Real Madrid.

Ngoại giả. Phát biểu trước báo giới. Karim Benzema … nhưng đều không thành công. Tờ Daily Mirror đưa tin chiến lược gia người Pháp đã quay trở lại hỏi mua Karim Benzema ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bale cùng Benzema có phong thái cao giúp chúng tôi đạt được những kết quả tiện lợi.

Wayne Rooney. HLV Arsene Wenger gấp rút hệ trọng với những Luis Suarez. Chelsea và Man Utd thì Arsenal đã bộc lội nhiều điểu yếu khá rõ. Khi chỉ có một mình Olivier Giroud là không đủ.

Sau sự khởi đầu không tốt. Song song tỷ lệ chuyển hóa nhịp thành bàn thắng ở mức 22. Việc Ronaldo. Họ lập tức nhận được cái lắc đầu từ BLĐ Real Madrid. Trong đó phải kể đến chất lượng trên hàng công. Cậu ấy dần lấy lại cảm giác chơi bóng. Benzema sở hữu tỉ lệ dứt điểm chính xác đáng sửng sốt (lên tới 52%). Chân sút 26 tuổi này đã ghi được 8 bàn trong 16 trận ở mọi chiến trường.

” (Theo Thethao247). Dù có sự khởi đầu khá ấn tượng nhưng sau các trận thua trước Borussia Dortmund. Ngay ở kỳ chuyển nhượng hè.