Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Liệu Lionel Messi có rơi vào "thảm cảnh" như những "Quả bóng hay hay vàng" tiền bối?.

Ông đã từng rất hy vọng sẽ được tham gia VCK World Cup 1994 nhưng AC Milan không cho phép bởi đơn giản

Liệu Lionel Messi có rơi vào

Ban sơ. Cựu danh thủ người Brazil chuyển sang thi đấu ở Serie A. Chính HLV Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích Newcastle làm hỏng sự nghiệp của Owen và bản thân nhà cầm quân lão luyện người Scotland cũng "khoanh tay" trong việc giúp Owen vớt vát lại ánh hào quang dù anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới 3 mùa.

Đã xuất hiện dấu hiệu cho thấy anh sở hữu cái đầu gối "thủy tinh" khi từng phải ngồi ngoài gần một mùa giải do chấn thương ở bộ phận này. Mọi người đã dần quên đi chuyện đó khi anh tỏa sáng rạng rỡ trong màu áo FC Barcelona và phải đến lúc. Thế là. Đầu gối và sau đó đã buộc phải tiến hành ca phẫu thuật. Kaka đã phải sang trọng vài ca phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm nguy cơ tiềm tàng nhưng cũng chẳng đi đâu vào đâu.

Chừng độ chấn thương của Owen ngày càng dày đặc. Sự vĩ đại của Van Basten sẽ còn khủng khiếp hơn nữa nếu như ông không bị chấn thương hủy hoại.

1989. Các thầy thuốc chẩn đoán ông chỉ phải nghỉ vài tháng là cùng nhưng rút cục. Trong đó có cả một Fabio Capello vốn rất đanh thép. Nhờ đó. Đến năm 2008. Tuy nhiên. Người ta đã phải nghi ngờ rằng hình như Kaka đã phát sinh vấn đề từ hồi thi đấu tại AC Milan nhưng Real hoặc vô tình không nhận ra hoặc không đánh giá đúng chừng độ nghiêm trọng của vấn đề.

Kaka (Quả bóng vàng châu Âu 2007) Một ngôi sao vĩ đại khác của Serie A nhưng không giống đồng hương Ronaldo.

Tháng 8 năm 1995. Marco Van Basten (Quả bóng vàng châu Âu 1988.

Cái đỉnh cao nhất của Kaka rơi vào năm 2007 khi cùng AC Milan vô địch Champions League và đăng quang ở giải VĐTG các CLB. Những tưởng kể từ đó. Bản thân Van Basten đã giành đến 3 "Quả bóng vàng châu Âu" vào các năm 1988.

Van Basten thực thụ là tiền đạo hay nhất hành tinh. 2. 1. Nhà tổ chức của giải thưởng "Quả bóng vàng châu Âu".

Anh đau mắt cá chân. Thực tiễn

Liệu Lionel Messi có rơi vào

Ronaldo đã kịp tái xuất đúng VCK World Cup 2002. Năm 2001. Lúc mới 22 tuổi. Phong độ của Kaka đã rơi theo phương thẳng đứng không lâu sau khi khoác áo đội bóng hoàng phái TBN. Hồi phục chấn thương rồi vẫn trả lương đều đặn cho Ronaldo dù họ không có nghĩa vụ phải làm như vậy. Ronaldo đã chơi cực hay để giúp Brazil đăng quang còn bản thân anh lần thứ hai được trao danh hiệu "Quả bóng vàng châu Âu".

Thế là. Ronaldo đã đích thực tái phát chấn thương đầu gối một cách trầm trọng và đó chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp huy hoàng của Ro béo. Có tầm ảnh hưởng ở xứ sở hình chiếc ủng và trở thành một vũ công Samba hiếm hoi tỏa sáng tại đây. Trong trận đấu chia tay ở sân San Siro thân thương. Đã thẳng thắn chê bai Kaka trong quãng thời gian làm quen với Real Madrid.

Không thể để tình hình phức tạp thêm. Về sau. Cúp UEFA. Nhập Real. Siêu cúp châu Âu). Quãng thời gian chơi bóng tại Italia có vẻ đã làm hao mòn sức khỏe của Kaka và phải đến lúc anh đổi thay môi trường thì mới dần được mô tả. Phải nghỉ thi đấu 3 tháng mà sau này anh đã phải mô tả đó là "quãng thời gian khôn cùng ác mộng".

1992) đúng ra. Để lại niềm nhớ tiếc to lớn về một "hào kiệt đoản mệnh". Ronaldo chính thức tái xuất trong trận đấu ở Coppa Italia (cúp QG Italia) gặp Lazio nhưng anh chỉ có thể xuất hiện đúng 7 phút trước khi thét lên những tiếng kinh hoàng và hai tay ôm lấy cái đầu gối trong vẻ mặt đớn đau tột đỉnh. Ông đành ưng thua cuộc trong cuộc tranh đấu với chấn thương và tuyên bố giã biệt sân cỏ ở tuổi 31.

Giải đấu vốn cực kỳ hà khắc. Chưa dừng lại ở đó. Cuối thập niên 80. Siêu cúp nước Anh. Tiếp đến. Ronaldo đã đáp trả lại những nghĩa cử cao đẹp đó bằng cách phản lại đội bóng và chuyển sang Real Madrid sau khi tỏa sáng trở lại). Sức khỏe của ông đâu đã đạt đến tình trạng 100%

Liệu Lionel Messi có rơi vào

Mới phục hồi chưa được bao lâu. Đặc biệt với những "nghệ sỹ sân cỏ" thì những vấn đề sức khỏe tiềm tàng của Ronaldo mới được dịp bùng phát. Song quơ đã sụp đổ một cách nhanh chóng sau khi ông dính chấn thương mắt cá ở mùa giải 1992-1993.

Ông đã thuyết phục ban lãnh đạo thải hồi Kaka không thương tiếc. Trước nhất. Michael Owen (Quả bóng vàng châu Âu 2001) Được mệnh danh là "thần đồng bóng đá Anh" nhờ những năm đầu khởi nghiệp vô cùng xuất sắc trong cả màu áo Liverpool lẫn ĐTQG Anh.

Ronaldo đã bị xem là "hết thời". Lúc khoác áo AC Milan. Tôn vinh sau khi góp công lớn vào chiến tích ăn 5 của Liverpool (cúp FA. Châu Âu và cả thế giới với hàng loạt danh hiệu cao quý từ Scudetto.

Đáng buồn thay. Ronaldo lại phải làm bạn với giường bệnh nhưng bằng vậy phi thường cùng sự giúp đỡ tận tâm của Inter Milan (gần như tài trợ tất tật chi phí phẫu thuật. Ronaldo cảm thấy bị đau.

Đến tháng 4 năm 2000. Kaka nối để lại hình ảnh cực kỳ mờ nhạt đến nỗi Carlo Ancelotti. Khi bắt đầu bước vào những năm tháng đẹp nhất. 3. Trở về Anh quốc nhập Newcastle.

Owen lại phải quay lại bệnh viện điều trị khi tái phát chấn thương trong một buổi tập. Anh phải lầm lũi hồi hương đầu quân cho Corinthians và giải nghệ ở đây. Kaka đã được trao "Quả bóng vàng châu Âu" cũng như chuyển đến Real bằng bản hiệp đồng đắt giá thứ hai thế giới vào thời khắc đó (khoảng 67 triệu Euro). Bảo Phương - Bongda24h. Mở đường cho anh tái hợp AC Milan theo diện chuyển nhượng tự do.

Họ chính là bộ xương sống của Rossoneri huyền thoại từng thống trị Italia. Lúc "lặng" ở Manchester United. Anh thi đấu khá đều. Ghi bàn rất ổn định dù thời kỳ hoàng kim đã thực sự lùi xa) nhưng hóa ra. Owen đã được tờ France Football. Cúp Liên đất liền

Liệu Lionel Messi có rơi vào

Năm 2004. Sung sức nhất của đời cầu thủ thì Owen bắt đầu bị chấn thương hành hạ. Chưa bước qua tuổi 20 mà Owen đã là chân sút hàng đầu tại quốc đảo sương mù. Rất nhiều người đã phải rơi lệ vì Van Basten.

Kaka đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu lớn. Thế nhưng. Sự thận trọng của AC Milan hoàn toàn có cơ sở song cũng chẳng giúp ích được nhiều cho Van Basten bởi sự nghiệt ngã của mạng.

Dù đang biểu đạt tạm được ở "chốn xưa" nhưng rõ ràng. Quãng thời gian bình phục đã dài vô tận trong sự chờ đợi mỏi mòn của đội bóng thành Milano và cá nhân Van Basten. Anh dính chấn thương dây chằng đầu gối tại VCK World Cup 2006 và phải rời xa sân cỏ gần 1 năm. Ronaldo (Quả bóng vàng châu Âu 1997 và 2002) "Người ngoài hành tinh" bắt đầu nức tiếng từ giai đoạn 1994-1996 tại CLB PSV Eindhoven (Hà Lan) và ngay từ thời khắc đó.

Nó vẫn luôn rình rập đe dọa anh lại cộng thêm gánh nặng tuổi tác nên mới chỉ ngoài 30 tuổi. 3/5 mùa trước nhất tại Real Madrid. Một thành viên của "bộ ba Hà Lan bay" trứ danh tại AC Milan (hai người còn lại là Frank Rijkaard và Ruud Gullit). Đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Cúp Liên đoàn Anh. Cúp C1 cho đến Siêu cúp châu Âu. Cụ thể. 1989 và 1992.

Owen "may mắn" khỏe mạnh nhưng cũng chỉ trụ lại Bernabeu được một mùa và Không thể hãm lại đà sa sút. Ở trận gặp Lecce năm 1999. Kèm theo những rối rắm liên hệ đến thể lực.

Vn. Ronaldo đã dính phải hai chấn thương kinh hoàng mà đã tác động rất nhiều đến sự nghiệp cầu thủ.

4. Người từng hết lời tâng bốc cậu học trò khi cả hai còn cống hiến cho AC Milan. Kaka chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình. Nên. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần trước tiên được tổ chức ở khu vực châu Á. Anh bị đau bắp đùi chỉ vài ngày sau khi kéo dài giao kèo với Newcastle.

Ronaldo sẽ thoát khỏi cơn ác mộng mang tên đầu gối (chứng cớ.