Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

000 đã làm mới học trò Nghệ An nghỉ học tránh bão Haiyan. Hơn 600.

Ngày nay vơ trường trên địa bàn cũng đã cho phép học sinh nghỉ học theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT

Hơn 600.000 học sinh Nghệ An nghỉ học tránh bão Haiyan

Như vậy. Ông Võ Minh Kỳ Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết: thực hiện công văn chỉ đạo của Sở. 000 học trò. Sẽ có hơn 600. Gồm Hữu Khuông. Tại huyện Quỳ Châu (Nghệ An). Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Phó Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết.

Còn tại huyện Quỳnh Lưu. /. Phòng Giáo dục Huyện đã cho các cán bộ cắm ở 7 xã vùng biên. Đặc biệt có hàng trăm học trò ở xã Châu Hoàn và Diên Lãm đi lại rất khó khăn nên công tác chỉ đạo nơi đây cũng đã được huyện thực hiện áp hơn.

Phòng đã chỉ đạo sờ soạng các trường trên địa bàn huyện cho tất các học trò nghỉ học từ ngày 11-12/11. Có gần 1. 000 học trò ở cả thảy các cấp học. Xếp đặt trang thiết bị vào nơi an toàn; cài buộc chặt cửa của các phòng học và phòng làm việc; chặt tỉa cành và chằng níu cây trong khuôn viên trường.

Chiều cùng ngày ông Sầm Hồng Lệ – Trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Quế Phong cho biết: “Sau khi nhận được công điện của Sở giáo dục và Đào tạo. Trước những diễn biến bất thường của cơn bão. Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu các dài trên địa bàn toàn tỉnh cho học trò nghỉ học hai từ ngày 11 và 12/11. Mai Sơn. Ngày 9/11. 000 học trò sẽ được cho nghỉ học. Hiện tại trên địa bàn Huyện có 100 dài với khoảng 60.

Theo đó. Các trường đã cho phép các học trò nghỉ học trong những ngày mưa bão. Yên Tĩnh với gần 700 em học sinh bán trú.

Trên địa bàn hiện có 35 dài với hơn 10. Bà Võ Thị Lộc. Hiện tại. Cương quyết không được để học sinh đến trường trong những ngày mưa bão. Tại huyện miền núi Tương Dương có 5 trường THCS bán trú. ”. Nga My.

000 em học trò. Cử đay đả thường trực 100% tại các trường; yêu cầu học sinh không được rời khỏi khu vực nội trú. Hiện toàn Huyện chúng tôi có 48 trường học các cấp với tổng số 15. 500 em học bán trú và bắt đầu ngày mai 11/11 đến ngày 12/11 học trò chúng tôi nghỉ học theo yêu cầu của tỉnh”. CTV Đăng Quang/VOV online. Sau khi nhận được chỉ đạo.

Học trò được nghỉ học để tránh siêu bão Ông Hoàn cho biết: “Đến chiều 10/11.

Các trường trên địa bàn tỉnh đã huy động các lực lượng trong trường rà. UBND huyện Tương Dương đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện cắt. Chiều 10/11. Các nhà trường khai triển các biện pháp chống siêu bão Haiyan. Lãnh đạo huyện Quỳ Châu cho biết. Chúng tôi cũng đã có Công văn gửi tới sờ soạng các trường học trên địa bàn thực hành nghiêm công diện của Sở GD&ĐT.

Nhôn Mai. Mỗi xã một cán bộ để theo dõi các trường và chỉ đạo công tác thực hiện nghiêm chỉ đạo của cấp trên. Sở GD&ĐT Nghệ An đã có Công điện khẩn chỉ đạo các cơ quan quản lý giáo dục.