Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Ý tưởng công ty nội thất ý tưởng trẻ

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Và như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tiếp được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. Nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và biểu hiện mình, và cũng có thể là nơi hẹn hò yêu đương của đôi lứa. Cũng nên chi mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang là điều chẳng thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.

10 cách đơn giản để

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi mang tính riêng tư nên nội thất phòng ngủ trình bày khá nhiều các tính và thị hiếu của chủ nhà. Tùy theo mỗi người mà bài trí theo cách khác nhau.Đặc trưng của phòng ngủ là một căn phòng dung cho việc ngơi nghỉ nên phải để không gian nội thất phòng ngủ thật dễ nhìn và đơn giản, đối với phòng ngủ dành cho vợ chồng thì càng phải tránh, vì đây là nơi tình yêu thăng hoa, vun đắp tình cảm đôi bên, bày biện nhiều thứ phức tạp quá sẽ tạo nên cảm giác bí bức và đem lại những điều không tốt cho vợ chồng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Theo  kiểu thiết kế nhà ống  thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tuốt tuột ngôi nhà. Vì thế điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước nhất) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho nhựa sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng   căn nhà hiện đại   thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi chuồng chồ thang được ví như khúc ruột cơ thể người bởi vậy tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân các lệ luật từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nhu cầu về ăn uống luôn được xem là chuyện thông thường, là nhu cầu tất yếu và không thể thiếu được trong cuộc sống. Từng lớp ngày một phát triển khiến con người ngày một trở lên bận rồi với những toan lo mưu cầu về tiền bạc, vật chất đời thường và như thế người ta thường có xu hướng và chọn cách đơn giản hơn để có những bữa ăn đầy ý nghĩa mà không phải bỏ phí quá nhiều thời kì để chuẩn bị. Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và qua chính là khâu quan yếu nhất để cuộn sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Sự phối hợp của việc đầu tư sâu sắc về nội thât với những món ăn ngon  thiết kế nhà ống một tầng  luôn mang lại sự thành công bền vững đến với những nhà hàng thời thượng. .

10 cách đơn giản để

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bạn có thể có   hình ảnh nhà hiện đại   nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Xuất thân là nam người mẫu gốc Việt hiếm hoi của công ty Elite Model Management danh giá, Nathan Lee luôn trân trọng và giữ gìn cuốn portfolio hay còn gọi là book, hộ chiếu làm việc của anh trên nhiều nước trên thế giới trong suốt 8 năm làm người mẫu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết  thiết kế phòng tắm nhà ống  kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết   nhà hàng hiện đại   kế mặt bằng khách sạn người ta quan tâm tới phong cảnh chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với phong cảnh cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính thâm trầm vì tạo âm khí nặng nề   căn nhà hiện đại nhất thế giới   cho thực khách.Trong thiết kế ngoại cảnh, vị trí cửa ra vào chiếm tới 3/5 ảnh hưởng tốt xấu trong kinh dinh, thiết kế khách sạn theo hình thức cửa lớn cần ăn nhập với điều kiện khí hậu địa phương phong tục, tập quán, tín ngưỡng đạo nơi đó, phương vị hướng từ trường.

10 cách đơn giản để

Thiết kế nội thất chung cư được hiểu đơn giản là sự xếp đặt nội thất trong căn hộ đó, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn bảo đảm tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ. Căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, đương đại rồi sắp xếp vào. Mà quan yếu hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử đụng của chủ nhân.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương  xin mẫu thiết kế nhà ống  cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:. Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ.Sở thích: Nội trợ, sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog. Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.Tìm hiểu về KOHLER tại:.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng